Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cho thử việc sao trẻ của Barcelona

Thứ Hai 25/07/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool nhận được những tín hiệu rất tích cực khi cho thử việc Juanma, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona.

Trong trận đấu giao hữu với Rhyl - CLB tại Wales - đội U-21 Liverpool cho ra mắt cầu thủ trẻ Juanma theo dạng thử việc có thời hạn một tuần. Với việc The Kop giành chiến thắng với tỉ số 4-1, Juanma cũng gây ấn tượng tốt đẹp với HLV đội trẻ Liverpool.
Sao tre Liverpool hinh anh
Juanma được HLV đội trẻ của Liverpool đánh giá cao.

Michael Beale, HLV đội trẻ Liverpool nhận xét: "Cậu ấy mới tập vài ngày và nói tiếng Anh hơi kém nhưng có thể thấy đây là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có xuất thân từ Barcelona nên chúng tôi sẽ chờ xem Juanma sẽ làm được những gì".
Năm nay 19 tuổi, Juanma trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh và đã có 17 trận ra sân cho Barcelona tại UEFA Youth League (giải trẻ của UEFA - PV), trong đó có 6 trận mang băng đội trưởng. Tuy nhiên, Juanma muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn khi đội một Barcelona quá chật chội.

Hiện tại, Liverpool đang cần bổ sung vị trí hậu vệ trái khi để mắt đến Ben Chilwell (Leicester) và Jetro Willems (PSV). Juanma là một cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ cũng như hậu vệ trái. Nếu để lại ấn tượng tốt, cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội.

Trước đó, Liverpool cũng đón nhận một số cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia như Sergi Canos và Bobby Adekanye.
N.D


⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X