Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cho phép Reina tới Arsenal trong tháng Một

Thứ Bảy 01/12/2012 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang chuẩn bị hợp đồng chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Liverpool trong tháng Một. Ở chiều ngược lại, Brendan Rodgers cũng sẵn sàng cho phép Reina ra đi.

Hồi năm 2010, thủ thành người Tây Ban Nha từng nổi giận khi Liverpool từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Arsenal dành cho anh. Nhưng lần này, sẽ không ai ngăn cản Reina nữa. Nếu thương vụ diễn ra, Reina sẽ được đoàn tụ với những người đồng hương Tây Ban Nha đang ở Emirates là Arteta và Cazorla.

Pepe Reina
 

Mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần của Reina sẽ là một trở ngại lớn cho “Pháo thủ”. Nhưng mức phí chuyển nhượng chỉ 10 triệu bảng sẽ khiến họ mạnh dạn hơn.

Rodgers đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Reina. Ông cũng không giấu diếm ý định tìm một sự thay thế cho thủ môn tài năng này. Thủ thành Jack Butland của Birmingham là một trong số những cái tên Rodgers ngưỡng mộ. Ngoài ra, Ron-Robert Zieler của Hannover và Asmir Begovic của Stoke cũng là những lựa chọn không tồi.

Trong cuốn tự truyện của mình, Reina cũng từng bộc lộ nỗi tức giận về thương vụ hồi năm 2010: “Arsenal đưa ra đề nghị trị giá 20 triệu bảng, một con số khổng lồ cho một thủ môn. Liverpool nhận được đề nghị và họ đã từ chối. Họ nói rằng việc tôi tiếp tục hiện diện trong đội hình là yếu tố quan trọng để bán được CLB. Tôi đơn giản chỉ là một con bài trong quá trình bán CLB (Liverpool được bán cho Fenway Sports Group hôm 15/10/2010 với mức giá 300 triệu bảng)."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X