Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức “trói chân” thành công trụ cột đến năm 2021

Thứ Ba 19/01/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, BLĐ Liverpool đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành Simon Mignolet đến năm 2021.


Thủ thành Simon Mignolet đến Liverpool từ Sunderland với một bản hợp đồng trị giá khoảng 8 triệu bảng. Từ khi cập bến Anfield, thủ thành người Bỉ chỉ chơi tròn vai. Dưới thời Brendan Rodgers, Mignolet mắc rất nhiều sai lầm và chơi không ổn định. Có thời điểm, anh còn mất vị trí vào tay thủ môn số 2 Adam Bogdan. Thậm chí đến mùa Hè vừa qua, Mignolet còn bị cho là sẽ phải rời Anfield.
HLV Klopp hinh anh
Mignolet chơi không quá tốt từ khi tới Liverpool
Ở mùa giải này, thủ thành người Bỉ tiếp tục mắc những sai lầm nghiêm trọng. Trong trận đấu với Bordeaux ở vòng bảng Europa League cầu thủ này đã ôm bóng quá 20 giây khiến đội nhà nhận bàn thua từ cú đá phạt gián tiếp. Trong trận hòa West Brom 2-2, thủ thành này cũng mắc lỗi ra vào để Craig Dawson lập công sau quả đá phạt góc của Chris Brunt. Ở trận hòa Arsenal 3-3, Mignolet tiếp tục chơi thiếu ấn tượng và khiến Lữ đoàn đỏ nhận tới 3 bàn thua.
Sau vòng 22 Premier League: Van Gaal chắc ghế, Arsenal run rẩy trên ngôi đầu
(Bongda24h.vn) - Trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League giữa Liverpool và M.U đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man đỏ. Để Stoke City cầm hòa 0-0 nhưng...
Báo giới Anh cho rằng The Kop đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành người Bỉ, những Jack Butland (Stoke), Timo Horn (Cologne) và Guillaume Hubert (Standard Liege) đã được đưa vào tầm ngắm. Nhưng HLV Klopp đã đánh giá rất cao thủ thành 27 tuổi, vị chiến lược gia người Đức đã ngỏ ý muốn BLĐ Liverpool gia hạn hợp đồng với Simon Mignolet. 
Liverpool gia han hop dong voi thu mon Simon Mignolet hinh anh 2
Klopp thuyết phục Liverpool gia hạn hợp đồng với Mignolet
Hợp đồng hiện tại của Mignolet với Liverpool còn thời hạn đến năm 2018. Mới nhất, tờ Goal đưa tin, Lữ đoàn đỏ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành sinh năm 1988. Theo đó, Mignolet đã gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2021, mức lương của cầu thủ này sẽ tăng lên 65.000 bảng/tuần. Với việc được gia hạn hợp đồng mới, cầu thủ người Bỉ sẽ tự tin chơi bóng mà không phải lo lắng tới vị trí của mình. Thông tin này cũng chấm dứt những tin đồn liên quan tới việc The Kop muốn mua một thủ môn mới.
Liverpool bại trận trước M.U: Mong mỏi một tiền đạo đích thực
(Bongda24h.vn) – Hình ảnh hậu vệ tân binh Steven Caulker được thi đấu ở vị trí tiền đạo trong hai trận đại chiến với Arsenal và Man United gần đây đã khắc họa...
Sau trận thua M.U 0-1 ngay tại Anfield, Liverpool đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Để giành vé dự Champions League đội bóng của HLV Klopp cần ngay lập tức trở lại. Tại vòng 23 Premier League, The Kop sẽ có chuyến làm khách tới sân của Norwich. 3 điểm chắc chắn là mục tiêu của đội bóng thành phố Cảng. Nếu không có được chiến thắng Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn thành mục tiêu Top 4.

Tổng hợp video bóng đá Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X