Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC trói chân thành công trụ cột

Thứ Ba 04/09/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Jordan Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 mùa giải nữa, giúp anh ở lại Anfield tới 2023.


Henderson gia hạn hợp đồng

Mới đây, The Kop vui mừng thông báo đã trói chân thành công đội trưởng của mình. Jordan Henderson sẽ tiếp tục thi đấu cho Liverpool thêm 5 mùa giải nữa, kể từ khi chuyển đến Anfield vào năm 2011.
Chia sẻ về quyết định cam kết cùng The Kop, tiền vệ người Anh phát biểu: “Tôi không thể hạnh phúc hơn khi tiếp tục dành thời gian cho CLB tuyệt vời này. Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc được chơi tại Anfield, và đã có những kỷ niệm rất đẹp để ghi nhớ. Nhưng tôi tin rằng, những điều tốt đẹp nhất vẫn đang ở phía trước.”
“Tôi yêu CLB này và không thể chờ đợi đến tương lai. Dường như đã quá lâu kể từ lần đầu tiên tôi khoác áo Liverpool, rất nhiều sự kiện đã xảy ra nhưng tôi cảm thấy như mới ngày hôm qua. Tôi cảm nhận được sự tiến bộ của mình trong suốt thời gian khoác áo CLB, và tôi rất vui vì điều đó.”

CHÍNH THỨC Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 năm hình ảnh

Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 5 mùa giải


“Không có bất kỳ nơi nào khác trên thế giới khiến tôi tận hưởng việc thi đấu như vậy. Tôi rất vinh dự khi được khoác áo Liverpool và hy vọng sẽ tiếp tục làm điều đó. Tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt” – đội trưởng của The Kop cho biết.
Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng rất vui mừng với quyết định của cậu học trò: “Đây là một thông tin tuyệt vời, dù không phải điều bất ngờ với bất kỳ ai. Jordan hoàn hảo với chúng tôi, và Liverpool cần cậu ấy. Jordan là hình mẫu cho việc trở thành một cầu thủ của Liverpool trong kỷ nguyên bóng đá hiện địa.”
“Điều tốt nhất về Jordan, đó là tôi biết cậu ấy sẽ thi đấu tốt hơn trong những mùa giải tiếp theo. Những gì cậu ấy thể hiện trong và ngoài sân cỏ đại diện cho Liverpool. Cậu ấy nắm rất nhiều trọng trách để lãnh đạo CLB. Jordan là vị tướng quân của chúng tôi và CLB hoàn toàn tin tưởng cậu ấy” – Jurgen Klopp hài lòng khi tiền vệ Henderson gia hạn hợp đồng với Liverpool.


Nhận bàn thua ngu ngốc, Alisson vẫn là số 1 của Liverpool
Mới đây, HLV Jurgen Klopp bảo vệ thủ thành Alisson, bất kể anh vừa mắc sai lầm khó tha thứ trong trận thắng Leicester.
Klopp bình thản đáp trả Mourinho sau khi bị đá đểu
HLV người Đức gật đầu đồng ý mặc dù bị xỉa xói không thể giúp Liverpool giành được bất cứ danh hiệu nào sau gần ba năm ở Anfield.
Dư âm Leicester vs Liverpool: Sau niềm vui chiến thắng là hiểm họa không ngờ
Với 12 điểm tuyệt đối kể từ đầu mùa giải, thầy trò Klopp vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1. Nhưng những dư âm trận đấu Leicester vs Liverpool tại vòng 4 không...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X