Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức trói buộc Daniel Sturridge đến năm 2019

Thứ Bảy 04/10/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo Daniel Sturridge vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần với đội chủ sân Anfield.

Sturridge quyết định gắn bó với Liverpool đến mùa hè 2019
Sturridge quyết định gắn bó với Liverpool đến mùa hè 2019

Thông qua tài khoản trên mạng xã hội twitter, CLB vùng Merseyside khẳng định: “Liverpool vui mừng thông báo, Daniel Sturridge đã cam kết tương lai lâu dài với CLB”.

Theo tìm hiểu của giới truyền thông xứ sở sương mù, với việc đồng ý gia hạn hợp đồng, Sturridge sẽ nhận mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Đây không chỉ là động thái nhằm giữ chân tuyển thủ Anh mà còn là phần thưởng BLĐ The Kop muốn dành cho chân sút 25 tuổi sau những gì anh đóng góp cho đội bóng (ghi 36 bàn/52 trận kể từ khi cập bến Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013 với giá 12 triệu bảng từ Chelsea).

Trên website của CLB, Sturridge vui mừng cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một ngày vô cùng trọng đại khi tôi quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng đã mang lại cho tôi những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Tôi rất trân trọng cơ hội này và đó là lý do vì sao tôi gia hạn hợp đồng với Liverpool”. “Tất cả mọi người ở đây đều tuyệt vời, từ CĐV, ban huấn luyện cho đến các đồng đội. Tôi chẳng cảm thấy bất kỳ khó khăn nào khi đưa ra quyết định của mình. Tôi rất vui với những gì đang diễn ra”.

Sturridge cũng tự hứa sẽ thi đấu tốt hơn nữa nhằm mang đến những thành công cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. “Tôi đã có những trận đấu tốt và ghi một số bàn thắng nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Tôi cảm thấy mình còn có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới”. Các CĐV Liverpool đang rất mong ngóng sự trở lại sau chấn thương của Sturridge bởi thiếu anh, The Kop đang cho thấy dấu hiệu khủng hoảng khi chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 ở 5 trận gần đây.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X