Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức trình làng áo đấu sân nhà ở mùa giải 2021/22

Thứ Sáu 21/05/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu sân nhà của Liverpool ở mùa giải 2021/22 đã chính thức được giới thiệu đến NHM, trên mạng xã hội nhiều bình luận trái chiều liên quan đến mẫu áo này.

Tháng 5 là thời điểm các đội bóng lớn ở châu Âu bắt đầu giới thiệu các mẫu áo thi đấu ở mùa giải kế tiếp. Sau Chelsea thì áo đấu sân nhà của Liverpool ở mùa giải 2021/22 đã chính thức lộ diện.

Liverpool
Liverpool
Liverpool
Liverpool
Liverpool

Mẫu áo sân nhà của Liverpool ở mùa giải tới


Mẫu áo vừa được đội bóng thành phố Cảng công bố có màu đỏ chủ đạo, cổ và tay áo có màu da cam. Phía trước vẫn là tên nhà tài trợ chính, logo của hãng tài trợ áo đấu Nike đặt bên góc trái còn bên góc phải là biểu tượng của đội bóng này. 

Mẫu áo vừa được ra mắt có những sọc kẻ tạo điểm nhấn. Sau khi Liverpool công bố áo đấu sân nhà mùa tới, tranh cãi đã nổ ra trên mạng xã hội. Một số người cho rằng mẫu áo mới khá bắt mắt, nhưng cũng có một số bình luận cho rằng thiếu sự đột phá.

Một người viết: “Mẫu áo mới khá đẹp, tôi nghĩ NHM Liverpool thích điều đó”, một người khác ủng hộ: “Màu sắc và họa tiết hài hòa, tôi khá hài lòng với thiết kế này”. Tuy nhiên, một CĐB lại phản bác: “Trông khá giống với áo đấu của Roma, tôi không thấy ấn tượng với áo đấu này”.

Liverpool hiện đang cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop đang xếp thứ 4, bằng điểm với đội xếp thứ 5 Leicester nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ (+24 so với +20). Nếu đánh bại Crystal Palace ở lượt trận cuối, đội bóng của HLV Klopp có cơ hội rất lớn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
Dejan Lovren: “Rời Liverpool là quyết định khó khăn nhưng tôi không thể làm khác”Dejan Lovren: “Rời Liverpool là quyết định khó khăn nhưng tôi không thể làm khác”
Vừa đạt được danh hiệu VĐQG cùng với Zenit St Petersburg dưới danh nghĩa đội trưởng của CLB này, Dejan Lovren đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với nhà báo James...
Chelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa nàyChelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra sôi nổi. Cựu cầu thủ của Chelsea – Joe Cole đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc cạnh tranh giữa Chelsea,...
Liverpool nhận giải Fair Play 5 năm liền, xứng danh Vua chơi sạch Premier LeagueLiverpool nhận giải Fair Play 5 năm liền, xứng danh Vua chơi sạch Premier League
Liverpool là đội bóng nhận ít thẻ nhất ở Premier League mùa này và đang đứng trước cơ hội giành giải thưởng Fair Play ở mùa giải thứ 5 liên tiếp.
Nỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứtNỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứt
Adama Traore đang đàm phán về một hợp đồng mới với Wolves dù được các CLB lớn như Liverpool và Barcelona quan tâm.
MU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của GhanaMU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của Ghana
HLV Flemming Pedersen của CLB Nordsjaelland khẳng định Man United và Liverpool đều đang có mặt trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Kamaldeen Sulemana vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X