Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức tiếp cận sát thủ của Inter Milan

Thứ Ba 02/02/2016 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sportmediaset đưa tin, Liverpool đã tiếp cận tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. HLV Klopp muốn The Kop đưa về chân sút người Argentina ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Liverpool đang sở hữu tới 4 chân sút trên hàng công, nhưng những tiền đạo của họ đều đang có vấn đề. Danny Ings dính chấn thương và chưa biết khi nào có thể trở lại. Divock Origi chưa chiếm được sự tin tưởng, Daniel Sturridge thì dưỡng thương nhiều hơn thi đấu trong khi đó Benteke không hợp với cách chơi mà HLV Klopp đang xây dựng.
Liverpool chinh thuc tiep can Mauro Icardi hinh anh
Hàng công Liverpool chơi rất thất vọng ở mùa giải này
Chính việc những chân sút thi đấu kém chất lượng là nguyên nhân lớn nhất khiến hàng công Liverpool chơi thất vọng. Họ mới ghi 30 bàn sau 23 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh, xếp hạng 9 trong danh sách những hàng công tốt nhất giải đấu.
Leicester City vs Liverpool (2h45 ngày 3/2): Ba trận đấu của Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp nói rằng kết quả ở 3 trận đấu sắp tới sẽ đánh giá xem liệu Liverpool có xứng đáng với cuộc đua vào top 4 hay không. Điều đó...
Để lên kế hoạch giải quyết bài toán trên hàng công, The Kop đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ mới. Đích thân HLV Klopp muốn Liverpool mua Mauro Icardi của Inter Milan. Chân sút người Argentina được đánh giá rất cao, trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ này đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Lúc này, Icardi hiện đang có những bất đồng rất lớn với HLV Mancini, và đỉnh điểm là việc tiền đạo người Argentina này đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận Derby Milano cuối tuần qua (Inter đã thua Milan 0-3).
Liverpool chinh thuc tiep can Mauro Icardi hinh anh goc
Thông tin về tiền đạo Icardi
Nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định, khả năng Inter Milan bán Mauro Icardi cũng là rất cao. Mâu thuẫn giữa cầu thủ này với BLĐ đội bóng và cựu HLV của Man City là không thể giải quyết. Đội bóng của Italia đòi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ này ở Hè 2015. Nhưng việc chân sút sinh năm 1993 đang có phong độ không quá tốt khiến họ phải hạ giá bán. Chỉ cần chồng đủ 25 triệu bảng là nhiều khả năng Liverpool sẽ có được điều mình cần ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Klopp: Liverpool đã đúng khi không ký hợp đồng với Alex Teixeira
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp tin rằng đội bóng thành phố cảng đã có nước đi khá đúng đắn khi không ký hợp đồng với Alex Teixeira bằng mọi giá ở kỳ chuyển nhượng...
Có một điều cũng cần phải lưu ý đối với fan Liverpool, khi thời gian gần đây The Kop thường không có duyên với các tiền đạo đến từ Serie A. Trường hợp gần nhất là Borini và Balotelli. Ở một diễn biến khác, The Kop cũng vừa nhận tin vui từ chấn thương của tiền đạo Danny Ings. Được biết, Ings ban đầu được chẩn đoán xa sân cỏ tới hết mùa giải. Song, trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp cho biết chân sút này đã có thể tập luyện trở lại. Nhưng CLB sẽ không áp dụng bất kỳ biện pháp nào vội vã với cầu thủ này. Từ khi sang Liverpool, Ings đã ghi 3 bàn sau 8 trận.

Tổng hợp những bàn thắng của Mauro Icardi ở mùa giải 2014-2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X