Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức sở hữu Oussama Assaidi

Thứ Bảy 18/08/2012 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Assaidi đã chính thức gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng với mức giá không được tiết lộ, sau khi vượt qua kì kiểm tra y tế với đội bóng thành phố cảng.

Bản hợp đồng của Assaidi với Liverpool như một bản hợp đồng "đóng", mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, thời hạn hợp đồng cũng vậy. Tuy nhiên theo những nguồn tin cho biết, bản hợp đồng này có thời hạn ít nhất là 4 năm, với mức giá dao động trong khoảng  2,4 đến 3 triệu bảng.

Nói về việc này, tiền vệ 24 tuổi người Morocco cho biết: " Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Liverpool, bên cạnh những cầu thủ lớn và tôi hết sức hi vọng qua quá trình tập luyện, tôi sẽ trở thành một cầu thủ lớn như vậy. Liverpool là đội bóng với những CĐV tuyệt vời. "

Assaidi sắp đến Liverpool
Assaidi đến Liverpool


Còn với HLV Brendan Rodgers, ông cũng rất hào hứng với bản hợp đồng này: " Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với chúng tôi. Oussama đã chơi tốt trong vài mùa gần đây tại giải Hà Lan, và cậu ấy là một trong những cầu thủ có thể khiến khán giả ngạc nhiên. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ cậu ấy hòa nhập tốt hơn với đội bóng và trở thành cầu thủ lớn trong tương lai."

Tại Heerenveen, Assaidi là trụ cột nơi hành lang cánh trái. Qua 68 trận cho đội bóng Hà Lan, Assaidi thể hiện tố chất thủ lĩnh vững vàng và không chỉ biết kiến tạo, anh cũng đã ghi được 20 bàn thắng cho riêng mình. Chuyển sang Liverpool, anh sẽ mang áo số 11, chiếc áo mà Maxi Rodriguez để lại.

Chứng kiến tài nghệ của Oussama Assaidi

 
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X