Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức ra mắt Fernando Torres

Thứ Năm 05/07/2007 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền đạo nguời Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 6 năm với đội bóng vùng Merseyside. Liverpool sung sướng ra mắt Torres, bản hợp đồng đình đám nhất Premiership cho đến thời điểm này.

Mức phí chuyển nhượng mà Liverpool trả cho Atletico Madrid được rơi vào khoảng 20 triệu bảng, một kỷ lục mới của The Kop. Sau khi ký vào bản hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Anfield, Torres bày tỏ cảm tưởng: "Thật là khó khăn khi đưa ra quyết định rời khỏi Tây Ban Nha nhưng tôi không thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn từ Liverpool".

Fernando Torres và ông thầy mới, Benitez

"Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi và tôi nghĩ nó có lợi cho tất cả mọi người. Có những thời điểm, mỗi cầu thủ muốn đối mặt với những thử thách lớn hơn. Tôi luôn làm mọi việc có lợi nhất cho CLB Atletico. Khi Liverpool đưa ra lời đề nghị, tôi chỉ nói với ban lãnh đạo rằng hãy xem xét đề nghị đó bởi Liverpool là đội bóng tôi muốn thi đấu. Có thể khẳng định, đó là một trong những đội bóng hàng đầu, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất châu Âu hiện nay".

Torres chính là cái tên mới nhất sẽ khoác chiếc áo số 9 huyền thoại của The Kop. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha rất tự hào về điều này. Anh nói: "Việc Liverpool giành cho tôi chiếc áo số 9 cao quý đã chứng tỏ niềm tin đội bóng dành cho tôi. Bởi trước đó, số áo này chỉ dành cho những cầu thủ xuất sắc và là huyền thoại của CLB. Một cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị đang mở ra trước mắt và tôi hy vọng với những nỗ lực và sự chăm chỉ của mình, tôi có thể nằm trong số những cầu thủ giỏi nhất".

"Đây là một cơ hội hiếm có. Mục tiêu của Liverpool là giành tất cả mọi danh hiệu và đó chính là yếu tố quan trọng nhất khiến tôi quyết định chuyển đến đây. Tôi muốn hoà nhập với Liverpool càng nhanh càng tốt. Môi trường bóng đá ở Premier League rất phù hợp với phong cách của tôi. Chắc chắn, tôi sẽ mang đến nước Anh niềm hứng thú và những tham vọng lớn".

Cho đến thời này, không phải Manchester United mà chính Liverpool mới là đội có bản hợp đồng lớn nhất mùa hè này. Fernando Torres sẽ là người đá cao nhất trong hàng công của Liverpool vào mùa giải sau. Anh sẽ tha hồ phô diễn kỹ năng săn bàn của mình. Các CĐV và ban lãnh đạo The Kop đặt rất nhiều niềm tin vào anh chàng này và trông chờ Torres sẽ "nổ súng" đều đặn để giúp Liverpool giành các danh hiệu lớn. Với tài năng đã được khẳng định từ khi còn rất trẻ, Torres sẽ không khó để trở thành một huyền thoại mới của Liverpool.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X