Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Liverpool: Chia tay Sergi Canos, giữ chân Joe Allen

Thứ Năm 14/07/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool vừa chính thức nói lời chia tay với tài năng trẻ Sergi Canos và đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Joe Allen.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Trang chủ của Liverpool vừa ra thông báo chính thức về tương lai của Sergi Canos. Liverpool đã bán Canos cho Norwich với mức giá 2,5 triệu euro khi tài năng trẻ này không lọt vào mắt xanh của HLV Jurgen Klopp.

Liverpool hinh anh
Sergi Canos chia tay Liverpool để gia nhập Norwich.

Thi đấu trong vị trí chạy cánh, Canos từng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barcelona trước khi chuyển đến Liverpool năm 2013. Mùa trước, Canos được đem cho mượn Brenford - một CLB tại Championship - và để lại ấn tượng khá tốt với 7 bàn ghi được sau 39 trận ra sân.
Tiền vệ trẻ này cũng góp mặt trong tuyển U-15, U-16, U-17 và nay là U-19 của Tây Ban Nha. Dù vậy, Canos vẫn không có cơ hội thể hiện mình tại Anfield khi phải ký hợp đồng bốn năm với Norwich.
Ngoài việc "thanh lý" Canos, Liverpool đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Joe Allen. HLV Jurgen Klopp ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người xứ Wales tại Euro 2016 nên lập tức đề nghị Liverpool gia hạn hợp đồng với Joe Allen. Bản hợp đồng của Joe Allen chỉ còn thời hạn một năm.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X