Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức nhận án phạt từ UEFA

Thứ Ba 21/12/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã phạt tiền với CLB Liverpool do không quản lý được các CĐV, để họ chạy xuống sân trong trận đấu với Porto ở vòng bảng Champions League.

Liverpool bị phạt 5.000 euro


Trong trận tiếp Porto ở vòng bảng Champions League, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0. Thiago Alcantara và Mohamed Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, ở trận đấu này một sự cố đã xảy ra.
 
Sự cố ở trận đấu với Porto khiến Liverpool nhận án phạt từ UEFA

Sự cố ở trận đấu với Porto khiến Liverpool nhận án phạt từ UEFA


Theo đó 2 CĐV từ trên khán đài đã chạy xuống sân, họ ra hiệu cho hậu vệ Andrew Robertson chuyền bóng cho họ. Hậu vệ cánh người Scotland đưa bóng cho một trong số CĐV nói trên. Theo Liverpool Echo, cuối cùng hai đứa trẻ đã trở lại khán đài với quả bóng trước sự chứng kiến của một số khán giả.

Vụ việc này khiến Liverpool phải nhận án phạt. LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã phạt tiền với CLB Liverpool do không quản lý được các CĐV, để họ chạy xuống sân. Vào tháng 3 năm 2020, đội chủ sân Anfield đã bị UEFA phạt 3.250 euro (2.780 bảng Anh), vì những người hâm mộ đốt pháo sáng trong sân Anfield ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. 

Số tiền phạt dù không đáng kể, song nếu CĐV Liverpool tiếp tục vi phạm UEFA có thể có những hình phạt cao hơn. Mùa giải năm nay, The Kop thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng tại Champions League, khi là đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng.

Lữ đoàn đỏ sẽ gặp Inter Milan ở vòng 1/8. Đội bóng của Italia đang chơi tốt, nhưng rõ ràng thầy trò Klopp vẫn được đánh giá cao hơn. 
Dele Alli bỏ lỡ cơ hội khó tin trước LiverpoolDele Alli bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Liverpool
Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Tottenham, tiền vệ Dele Alli ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên ngôi sao người Anh đã không thể đền đáp niềm tin từ HLV Conte.
Chơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dộiChơi tệ trước Tottenham, sao Liverpool bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Naby Keita đã chơi không tốt trước Tottenham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher không hài lòng với màn trình diễn của cầu...
Robertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại LiverpoolRobertson trải lòng sau khi nhận thẻ đỏ suýt báo hại Liverpool
Hậu vệ Andrew Robertson tỏ ra vô cùng ăn năn sau khoảnh khắc thiếu kiềm chế để rồi phải nhận thẻ đỏ, qua đó khiến Liverpool gặp khó trước Tottenham.
Gary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòaGary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòa
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền đạo Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-2 Liverpool
Trận đấu Tottenham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X