Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago với giá hời

Thứ Sáu 18/09/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Số tiền ban đầu mà The Kop bỏ ra để có tiền vệ đẳng cấp thế giới này chỉ là 20 triệu bảng.

Thiago tới Liverpool

Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng Liverpool đã hoàn tất thương vụ với Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Không bõ công suy tính, Lữ đoàn đỏ đã có được tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá rẻ hơn nhiều dự kiến.

Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago Alcantara với giá hời hình ảnh
Liverpool chính thức sở hữu Thiago

Liverpool sẽ trả ngay 20 triệu bảng cho Bayern để có Thiago. Con số này có thể tăng thêm 7 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ 29 tuổi ở CLB mới. Thiago đã có mặt ở đại bản doanh Liverpool và đặt bút ký vào giao kèo 4 năm.

Đây là bản hợp đồng thứ 2 của Lữ đoàn đỏ hè này, sau sự xuất hiện của Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Tại Liverpool, Thiago sẽ mang áo số 6. Trong ngày ra mắt, anh nói:

Chia sẻ niềm vui

“Tôi nghĩ đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này trong một thời gian dài và tôi rất, rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. Khi năm tháng trôi qua, bạn cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể.”

“Khi chiến thắng, bạn muốn nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ Liverpool cũng mô tả những gì tôi đang có. Tôi muốn đạt được tất cả các mục tiêu, giành được nhiều danh hiệu nhất có thể. Tôi phải thích nghi với đội nhanh nhất có thể trong hoàn cảnh hiện tại.”

“Mùa giải được thu hẹp và chúng tôi bắt đầu muộn hơn một chút, nhưng đó là bóng đá. Tôi nghĩ chúng tôi phải kết hợp tất cả những thứ lớn lao, tốt đẹp mình có. Tôi sẽ cống hiến cho đội cả phòng thủ, tấn công lẫn tinh thần.”

“Lời nói là không đủ, phải là hành động. Tôi sẽ cống hiến hết mình trên sân cho đồng đội, CLB và người hâm mộ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X