Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức mất siêu thủ môn ở đại chiến Atletico Madrid

Thứ Bảy 07/03/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid, đó là thông tin được đích thân HLV Klopp xác nhận.

Liverpool nhận tin buồn từ Alisson


Trong thời gian gần đây, Liverpool chơi rất thất vọng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ thua tới 3 trận. The Kop để thua 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, sau đó là thất bại sốc 0-3 trước Watford ở Ngoại hạng Anh, gần nhất là trận thua 0-2 trước Chelsea ở FA Cup.
Alisson dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid hình ảnh

Alisson bỏ lỡ trận đấu với Atletico vì chấn thương hông


Những thất bại liên tiếp khiến Liverpool đứng trước khả năng bị loại ở Champions League, đứt mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh và dừng bước ở FA Cup. NHM The Kop đang rất lo lắng cho phong độ của thầy trò Klopp, và mới nhất đội bóng thành phố Cảng đã nhận thêm tin không vui.

Alisson dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Atletico Madrid, đó là thông tin được đích thân HLV Klopp xác nhận.

“Alisson dính chấn thương trong một buổi tập của Liverpool, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy gặp vấn đề ở hông. Chấn thương của Alisson không hề đơn giản, cậu ấy chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth ở vòng 29 Ngoại hạng Anh”.

“Cậu ấy có thể ra sân trước Atletico Madrid hay không ư? Tôi nghĩ rất khó. Tôi đang hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Everton vào ngày 17/3, song tôi chúng tôi cần chờ đợi thêm vào quá trình hồi phục của cậu ấy”.

Không có Alisson, Liverpool sẽ tin tưởng Adrian. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1987 không đem tới sự yên tâm cần thiết. Cựu sao West Ham vừa mắc lỗi khiến Liverpool để thua 0-2 trước Chelsea ở FA Cup. Không có Alisson, The Kop sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận tiếp Atletico ở Anfield.

Đây không phải lần đầu tiên Alisson dính chấn thương ở mùa giải này, trước đó anh gặp vấn đề ngay ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh với Norwich và nghỉ thi đấu vài tháng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X