Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức mất Naby Keita ở trận gặp Huddersfield

Thứ Bảy 20/10/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita vắng mặt ở trận Huddersfield vs Liverpool vì chấn thương, đích thân HLV Klopp xác nhận ngôi sao 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Naby Keita vắng mặt ở trận đấu với Huddersfield


Trong trận đấu giữa Guinea và Rwanda, tiền vệ Naby Keita dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao đang khoác áo Liverpool phải rời sân ngay khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Ngôi sao 23 tuổi được đồng đội cõng ra khỏi sân.
Naby Keita vắng mặt ở trận Huddersfield vs Liverpool hình ảnh

Naby Keita dính chấn thương gân khoeo


Naby Keita nhanh chóng trở về Liverpool điều trị chấn thương, NHM The Kop đang lo ngại anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Huddersfield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19. Mới nhất, những lo lắng của các CĐV Lữ đoàn đỏ trở thành hiện thực.

Naby Keita vắng mặt ở trận Huddersfield vs Liverpool vì chấn thương, đích thân HLV Klopp xác nhận ngôi sao 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

“Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, cậu ấy bị đau và không thể tập luyện trong những buổi tập gần đây của Liverpool. Naby Keita cần ít nhất 2 tuần mới có thể trở lại thi đấu”.

Ngoài Naby Keita chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Huddersfield, hàng loạt trụ cột khác của Liverpool như Sadio Mane, Mohamed Salah, Virgil van Dijk và James Milner cũng chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu vào đêm nay.
Naby Keita vắng mặt ở trận Huddersfield vs Liverpool hình ảnh 2

Naby Keita lỡ trận gặp Huddersfield


Nói về chấn thương của các cầu thủ còn lại, HLV Klopp tiếp tục thêm: “Mane, Salah, Van Dijk và Milner đều đang hồi phục tốt, nhưng khả năng họ đá chính trước Huddersfield vẫn chưa được quyết định. Tôi sẽ chờ tới sát giờ thi đấu mới quyết định đội hình ra sân”.

HLV Jurgen Klopp cũng nói về Fabinho, ông thầy người Đức khẳng định cái ngày ngôi sao người Brazil đá chính ở Ngoại hạng Anh đã đến rất gần. Khi mà Naby Keita đã vắng mặt vì chấn thương và Milner không đủ thể lực để đá chính, khả năng Fabinho đá chính trước Huddersfield là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X