Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức lên tiếng xin lỗi vụ “ăn bám” chính phủ Anh

Thứ Ba 07/04/2020 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin từ truyền thông Anh lên tiếng xác nhận, nhà đương kim vô địch Châu Âu đã phải gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ sau chính sách cắt giảm nhân sự để xin viện trợ của chính phủ thời gian qua.

Gần đây, Liverpool đã gây sốc khi quyết định cho hàng loạt nhân viên nghỉ việc tạm thời để được phía chính phủ Anh hỗ trợ 80% lương theo chính sách hỗ trợ "Coronavirus Retention Scheme" áp dụng đối với các nhân viên được cho tạm nghỉ của CLB trong giai đoạn Premier League tạm hoãn vì Covid-19.

Liverpool chính thức lên tiếng xin lỗi vụ ăn bám chính phủ Anh hình ảnh
Liverpool chính thức lên tiếng xin lỗi vụ “ăn bám” chính phủ Anh

Hành động trục lợi tham lam và xấu hổ này của ​ban lãnh đạo The Kop đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ phía người hâm mộ, khi một tổ chức lớn mạnh và ăn nên làm ra như họ lại đang tâm cướp đi nguồn trợ cấp vốn dành cho những doanh nghiệp cần hơn rất nhiều, trong giai đoạn khó khăn tài chính vì đại dịch toàn cầu.

Mới nhất, Liverpool chính thức đưa ra thông báo bằng lá thư từ giám đốc điều hành Peter Moore, gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ đội bóng, liên quan đến chính sách chi trả lương cho các nhân viên được tạm nghỉ vừa qua.

Theo đó, Liverpool thừa nhận đã mắc sai lầm, khi đi đến quyết định đăng ký sử dụng gói chính sách hỗ trợ "Coronavirus Retention Scheme" của chính phủ Anh để áp dụng đối với các nhân viên được cho tạm nghỉ của CLB trong giai đoạn Premier League tạm hoãn.

Liverpool thành thật xin lỗi vì hành động đó. Đồng thời, Liverpool khẳng định rằng mục đích của CLB luôn là tìm cách bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho toàn thể nhân viên của mình. Do đó, Liverpool cam kết sẽ tìm kiếm phương án khác vì mục đích đó, và không sử dụng gói hỗ trợ từ chính phủ Anh trong tình hình hiện tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X