Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC hỏi mua Takumi Minamino

Thứ Năm 12/12/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool hỏi mua Takumi Minamino là tin đồn hoàn toàn chính xác, đó là thông tin được BLĐ của Red Bull Salzburg xác nhận.

Liverpool hỏi mua tiền vệ Minamino


Cách đây không lâu, huyền thoại Carragher tuyên bố Liverpool đang thiếu đi những tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo, người có thể kiến tạo và ghi bàn tốt như David Silva hay Kevin de Bruyne của Man City. HLV Klopp dường như đã hiểu ra điều này, ông đã đàm phán đưa về một tiền vệ có khả năng sáng tạo tốt.
 
CHÍNH THỨC Liverpool hỏi mua Takumi Minamino hình ảnh

Liverpool mua Takumi Minamino


Theo ESPN, Liverpool muốn mua Takumi Minamino của Red Bull Salzburg, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 7.25 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Nhật Bản với đội bóng của nước Áo.

Minamino là trụ cột của đội bóng nước Áo ở mùa giải 2019/20, anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch phải hay hộ công đều tốt. Tại Champions League, ngôi sao sinh năm 1995 có 2 bàn và 3 kiến tạo. Ở giải đấu cao nhất bóng đá Áo, cầu thủ này có 5 bàn sau 10 lần ra sân.

Cầu thủ người Nhật Bản được đánh giá cao ở khả năng qua người, anh rất sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. 2 lần đối đầu ở vòng bảng Champions League khiến HLV Klopp và các tuyển trạch viên của Liverpool thèm khát cầu thủ 24 tuổi.

Mới nhất, Liverpool hỏi mua Takumi Minamino là tin đồn hoàn toàn chính xác, đó là thông tin được BLĐ của Red Bull Salzburg xác nhận. Giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg, Christoph Freund khẳng định đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng nước Anh.

“Tôi sẽ không bình luận về chi tiết hợp đồng. Nhưng đúng là có những cuộc nói chuyện với Liverpool, họ đã gửi lời đề nghị cho chúng tôi. Thật vinh dự cho câu lạc bộ của chúng tôi khi một số cầu thủ được những CLB hàng đầu quan tâm”.

Khi được hỏi liệu Minamino có rời Red Bull Salzburg vào tháng 1 hay không, Freund trả lời: “Điều đó có thể xảy ra”.

Video tài năng của Takumi Minamino
video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X