Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Wijnaldum từ Newcastle

Thứ Bảy 23/07/2016 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chính thức công bố việc sở hữu thành công tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum với mức phí 25 triệu bảng.

Ngày hôm nay, Liverpool đã  hoàn tất thương vụ thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay mang tên Georginio Wijnaldum. Tiền vệ này chính thức cập bến Anfield từ Newcastle với mức phí 25 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Liverpool có thời hạn 5 năm với mức lương không được tiết lộ.
Liverpool CHINH THUC hoan tat thuong vu Wijnaldum tu Newcastle hinh anh
 


Phát biểu sau khi xong xuôi mọi thủ tục gia nhập The Kop, Georginio Wijnaldum cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì Liverpool là CLB lớn, có bề dày lịch sử. Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở CLB lớn như vậy”.

Bên cạnh đó, Georginio Wijnaldum rất vui vì làm việc với HLV Jurgen Klopp: “Đó là HLV tuyệt vời, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thích được làm việc với ông ấy, người luôn thể hiện niềm đam mê cháy bỏng. Tôi thích cách ông ấy chỉ đạo trong mỗi trận đấu. Nó luôn mang tới sức bật tinh thần cho các cầu thủ. Vì vậy, tôi rất mong chờ được làm việc cùng ông ấy”.
Wijnaldum: Mục tiêu của Liverpool chất lượng như thế nào?
(Bongda24h.vn) - Liverpool đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Georginio Wijnaldum, vậy tiền vệ của Newcastle chất lượng như thế nào mà khiến The Kop phải bỏ...


Georginio Wijnaldum mới chơi bóng tại Premier League từ mùa giải trước sau khi chuyển đến Newcastle từ PSV Eindhoven với mức phí 14.5 triệu bảng (vậy là, Chích chòe đã lãi hơn 10 triệu bảng chỉ sau một năm) và sớm gây ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi giàu thể lực mà không kém phần kỹ thuật, đầu óc. Dù Newcastle sau cùng đã phải xuống hạng song rõ ràng, bản thân Wijnaldum đã có mùa giải cực kỳ ấn tượng (ghi 11 bàn và kiến tạo 5 bàn khác). Nhờ vậy mà tiền vệ sinh năm 1990 đã không phải chết chìm theo con tàu Newcastle khi được một loạt CLB tại Premier League để mắt tới và rốt cục, anh đã chọn đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang tới sức sống mới cho hàng tiền vệ của The Kop.

Trước Georginio Wijnaldum, Liverpool đã đưa về tiền đạo Sadio Mané (35 triệu bảng), thủ môn Loris Karius (5 triệu bảng), trung vệ Ragnar Klavan (4,25 triệu bảng), thủ môn Alexander Manninger (miễn phí) và hậu vệ Joel Matip (miễn phí).

Tổng hợp các bàn thắng của tiền vệ Wijnaldum ở mùa giải 2015/16


Tổng hợp
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X