Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức gia hạn hợp đồng với trụ cột hàng thủ

Thứ Bảy 19/09/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, trung vệ Mamadou Sakho đã chính thức cam kết tương lai với đội bóng thành phố cảng bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Mamadou Sakho
Mamadou Sakho ký hợp đồng dài hạn với Liverpool

Trung vệ Mamadou Sakho

đã đầu quân cho đội chủ sân Anfield từ đội bóng nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng. Từ đó đến nay, cầu thủ người Pháp đã có tổng cộng 47 lần khoác lên mình màu áo đỏ và ghi được 1 bàn thắng. Dù là một cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ Liverpool nhưng anh không có được phút nào ra sân trong 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Phải đến khi The Kop thi đấu ở sân chơi kém quan trọng như Europa League thì Sakho mới được trao cơ hội. Và anh đã tận dụng rất tốt lần ra sân hiếm hoi này để gây ấn tượng mạnh với HLV Brendan Rodgers. Dù chơi tương đối chắc chắn nhưng cầu thủ 25 tuổi không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trong ngày mà anh được đeo băng đội trưởng. Kết quả cuối cùng của trận đấu là Lữ đoàn đỏ bị cầm hòa 1-1 trên sân của Bordeaux. Tuy nhiên việc không giành trọn 3 điểm cũng không ảnh hưởng gì đến khả năng đi tiếp của đội bóng vùng Merseyside bởi họ nằm cùng bảng đấu với 2 đối thủ khá dễ thở khác là Rubun Kazan và FC Sion của Thụy Sĩ.

Liệu sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 có thể cứu Brendan Rodgers?
(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa trải qua trận hòa 1-1 trước Bordeaux trong khuôn khổ Europa League với một sự lột xác về mặt chiến thuật. Lần đầu tiên trong mùa...

Sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Stade de Bordeaux vừa qua, Sakho đã được HLV khen ngợi hết lời và chiến lược gia người Bắc Ireland còn đang lên kế hoạch trao một suất đá chính cho anh ngay trong trận đấu gặp Norwich cuối tuần này. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn lập tức được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới giữ chân anh tới năm 2020. Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield, Sakho đã chia sẻ:

“Tôi rất vui mừng vì được ký hợp đồng dài hạn với Liverpool vì như tôi đã nói, tôi và gia đình tôi rất hạnh phúc khi được sống ở đây. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ vì tôi là một chiến binh của Liverpool và khi Liverpool cần tôi, tôi sẽ cố gắng cống hiến tất cả sức lực của mình. Tôi vui mừng vì được ở lại và trở thành một Scouser. Tôi đã tập luyện suốt thời gian qua với 100% sức lực. Tôi luôn cố gắng tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp để đóng góp cho đội bóng cũng như thành phố này. Tôi rất hạnh phúc vì khi tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng thì tôi biết rằng mình sẽ lại được tập luyện cùng tất cả các cầu thủ tuyệt vời ở đây.” – Sakho nói trên trang chủ Liverpool.

Xem lại video tổng hợp trận Bordeaux 1-1 Liverpool (Bảng B - Europa League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X