Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức công bố thương vụ Cody Gakpo

Thứ Năm 29/12/2022 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa mới xác nhận ký hợp đồng với tiền đạo Cody Gakpo từ PSV Eindhoven, nhưng họ không tiết lộ số tiền chuyển nhượng. 

Cody Gakpo đã ghi 3 bàn sau 5 trận cho tuyển Hà Lan ở World Cup 2022, trước đó anh bùng nổ trong màu áo PSV với 13 bàn và 17 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở mùa giải 2022/23. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU là đội bóng muốn có Cody Gakpo nhất, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1999 khi đã chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, khi mà MU còn chưa gửi lời đề nghị chính thức thì Liverpool đã chính thức có được chữ ký của Cody Gakpo.

Cách đây vài hôm, PSV xác nhận bán cầu thủ 23 tuổi cho đội bóng thành phố Cảng. Mới nhất, Liverpool xác nhận ký hợp đồng với Cody Gakpo từ PSV Eindhoven. Nhiều nguồn tin cho rằng The Kop phải trả trước 37 triệu bảng, nếu tính cả phụ phí họ có thể phải chi tối đa 49 triệu bảng cho thương vụ này. 

Liverpool chinh thuc cong bo thuong vu Cody Gakpo

Liverpool chính thức công bố thương vụ Cody Gakpo

Gakpo sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool vào ngày 1 tháng 1, anh sẽ khoác áo số 18. Cầu thủ này có thể ra mắt đội bóng của Jurgen Klopp trong trận đấu với Brentford vào ngày 2 tháng 1. Trong ngày ra mắt Liverpool, Gakpo cho biết:

“Tôi cảm thấy thực sự tốt, tôi thực sự vui mừng được ở đây. Tôi rất mong được bắt đầu tập luyện và thi đấu cho câu lạc bộ tuyệt vời này. Trong những năm qua, đội bóng đã thi đấu tốt và giành nhiều danh hiệu. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng đạt được nhiều danh hiệu hơn nữa”.

“Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi để tôi học hỏi, tôi nghĩ đây là nơi hoàn hảo để tôi có thể phát triển bản thân. Tôi thực sự mong chờ chơi ở Anfield. Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện tuyệt vời về sân vận động, về bầu không khí ở đây. Tôi không thể đợi”.

@bongda24h.vn.official Liverpool công bố thương vụ Cody Gakpo #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #liverpool #codygakpo #gakpo #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X