Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC có trung vệ hàng đầu Bundesliga

Thứ Ba 16/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì CLB Schalke 04 cũng quyết định để cho trung vệ Joel Matip ra đi trước sự cám dỗ đến từ phía Liverpool. Đội bóng vùng Ruhr vừa chính thức xác nhận thông tin rằng cầu thủ cao kều này sẽ cập bến Anfield từ mùa hè tới.

LiverpoolCHINH THUC co trung ve hang dau Bundesliga hinh anh
Joel Matip là ngôi sao sáng của Schalke 04

Đầu ngày hôm nay, theo giờ địa phương, cánh phóng viên xứ sở sương mù đã đồng loạt tiết lộ thông tin rằng trung vệ Joel Matip đã đồng ý ký vào thoả thuận sơ bộ với The Kop. Quả thực đây không còn là tin đồn nữa khi trang chủ của Schalke 04 đã chính thức xác nhận thông tin này. Cụ thể, CLB đến từ thành phố Gelsenkirchen cho biết họ đã phải từ bỏ cơ hội níu giữ Joel Matip ở lại Veltins-Arena bởi cầu thủ này quá khao khát muốn ra đi theo tiếng gọi của HLV Jurgen Klopp.

Trang chủ của Schalke cũng trích dẫn phát biểu của HLV Horst Heldt: Kể từ tháng 5 năm ngoái, chúng tôi đã cùng với Matip và người đại diện của cậu ấy ngồi lại rất nhiều lần để đàm phán gia hạn hợp đồng. Nhưng phải thừa nhận rằng có những vấn đề khiến chúng tôi không thể ngăn cản mong muốn ra đi của cậu ấy. Đó là khao khát được thử sức ở một môi trường hoàn toàn mới.”

Những điểm mạnh, yếu về trung vệ hàng đầu Bundesliga mà Liverpool theo đuổi
(Bongda24h.vn) – Mới đây tờ báo uy tín Sky Sports đưa tin rằng Liverpool đang theo đuổi trung vệ Joel Matip, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Schalke...

Cá nhân trung vệ 24 tuổi cũng cho biết: “Tôi luôn muốn nói rằng tôi sẽ chỉ rời Schalke 04 vì một lý do, đó là muốn khám phá một chân trời mới. Vì thế tôi chẳng bao giờ muốn chuyển đến bất cứ đội bóng nào khác của Bundesliga. Mặc dù quyết định đó chẳng dễ dàng gì đối với tôi, nhưng đã đến lúc để tôi tiến về phía trước. Schalke vẫn luôn là một mái nhà đối với tôi. Tôi luôn tự hào vì được chơi cho đội bóng tuyệt vời này. Trong ít tháng ngắn ngủi còn lại với CLB, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình để cảm thấy không hối lỗi.”

Joel Matip bắt đầu gia nhập Schalke 04 vào năm 2000, khi anh mới chỉ 9 tuổi. Cầu thủ này đã dần trở thành một trong những trung vệ hàng đầu nước Đức với chiều cao tốt và khả năng đọc tình huống không tồi. Matip còn là một mẫu cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt với 23 pha lập công qua 239 trận đấu cho đội bóng chủ sân Veltins-Arena. Đây rõ ràng là một sự bổ sung quan trọng đối với HLV Jurgen Klopp cho mùa giải tới, khi mà Liverpool được cho là sẽ thực sự trở lại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X