Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức có tân binh thứ 5 trong mùa hè

Thứ Tư 20/07/2016 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan từ Augsburg với giá 4,2 triệu bảng.


Suốt từ mùa giải trước, vấn đề nơi trung tâm hàng thủ Liverpool đã dược dấy lên. Trụ cột nhiều năm qua của họ là Martin Skrtel gặp vấn đề về chấn thương đã sa sút đáng kể, Kolo Toure đã lớn tuổi, Joe Gomez chấn thương dài hạn, Dejan Lovren phong độ bất ổn. Chỉ có duy nhất Mamadou Sakho là đáng tin cậy thì lại dính vào nghi án dùng doping và bị UEFA đình chỉ thi đấu vào cuối mùa.

Đó là lý do ngay từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Liverpool đã chú trọng tới việc bổ sung trung vệ. Họ nhanh tay mang về Joel Matip từ Schalke dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng với việc Gomez lại tái phát chấn thương, bán Skrtel cho Fenerbahce và giải phóng hợp đồng với Toure, The Kop chưa dừng công tác mua sắm. Họ đã tiếp cận trung vệ Ragnar Klavan
của Augsburg và nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Liverpool chinh thuc co tan binh thu 5 trong mua he hinh anh
Klavan đã chính thức chuyển tới Liverpool

Sau khi đôi bên chốt giá chuyển nhượng là 4,2 triệu bảng, Klavan đã tới Liverpool hoàn tất thương vụ. Anh đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Lữ đoàn đỏ tại trung tâm Melwood. Sau khi hoàn tất các thủ tục, Klavan phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool:

“Tôi rất vinh dự được là một phần của CLB tuyệt vời, tập thể tuyệt vời này. Thật khó để nói nên lời bởi đến với Premier League và là thành viên của Liverpool là một giấc mơ của tôi trong 22 năm qua. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới và bạn được chứng kiến những cầu thủ tuyệt vời ở đây. Đây là ngôi nhà của bóng đá.”

Klavan đã gây ấn tượng mạnh với HLV Jurgen Klopp khi Ausburg đụng độ Liverpool tại 2 lượt trận Europa League mùa trước. Anh rời đội bóng Đức sau 4 năm gắn bó và có 140 lần ra sân. Trên trường quốc tế, cầu thủ người Estonia cũng có 112 lần khoác áo ĐTQG. Klavan trở thành tân binh thứ 5 của Liverpool trong hè này sau khi sau Loris Karius, Joel Matip, Sadio Mane và Marko Grujic.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X