Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC có bản hợp đồng chất lượng đầu tiên ở Hè 2020

Thứ Ba 11/08/2020 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiacos theo bản hợp đồng dài hạn, cầu thủ 24 tuổi sẽ mặc áo số 21 ở sân Anfield.

Liverpool chính thức sở hữu Kostas Tsimikas


Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, HLV Klopp đã bắt tay vào việc chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới. Song song với việc giữ chân những cầu thủ hàng đầu trong đội hình, ông thầy người Đức cũng lên kế hoạch nâng cấp một vài vị trí.

Cựu HLV Dortmund cần thêm một hậu vệ trái nữa, qua đó chia sẻ gánh nặng với Andy Robertson. James Milner năm nay đã 34 tuổi, anh không phải là lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, Lữ đoàn đỏ thực sự cần nâng cấp vị trí này. Sau một thời gian đàm phán, The Kop đã có một hậu vệ trái mới.
 
Chính thức Hậu vệ Kostas Tsimikas đến Liverpool hình ảnh

Liverpool chính thức có Kostas Tsimikas


Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Kostas Tsimikas từ Olympiacos theo bản hợp đồng dài hạn, cầu thủ 24 tuổi sẽ mặc áo số 21 ở sân Anfield. Dù không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng, song theo Daily Mail, Liverpool ký hợp đồng 5năm với Tsimikas, họ chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tsimikas có trận ra mắt đội một của Olympiacos vào năm 2015, từ đó đến nay anh có 86 lần ra sân cho đội bóng của Hy Lạp trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá cao ở tốc độ, anh cũng có khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Sau khi chính thức là người của Liverpool, Kostas Tsimikas tỏ ra rất vui, anh nói: "Tôi rất hạnh phúc, tôi rất tự hào khi được trở thành một phần lịch sử của Liverpool. Đối với tôi, đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Thật vinh dự khi được thi đấu tại Anfield và tôi sẽ cố gắng hết sức".

"Tôi đã xem Liverpool thi đấu rất nhiều, tôi có một tình yêu với CLB này. Tôi đã nhanh chóng đồng ý khi nhận được lời đề nghị. Tôi muốn cùng đội bóng giành thêm những danh hiệu lớn".

Kostas Tsimikas là tân binh đầu tiên của Liverpool ở Hè 2020, HLV Klopp đang nỗ lực đưa về thêm một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng. 

Liverpool được nhắc đến trong đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Anh
Chiều nay, buổi thi cuối cùng đợt thi tốt nghiệp THPT 2020 đã diễn ra với môn tiếng Anh, và các CĐV bóng đá cảm thấy rất thú vị khi Liverpool được nhắc tới...
Liverpool sắp có tân binh đầu tiên hè này
Tờ Goal xác nhận Kostas Tsimikas chuẩn bị trở thành tân binh đầu tiên của Liverpool hè này với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.
Tại sao Thiago là bản hợp đồng trong mơ của Liverpool?
Rio Ferdinand tuyên bố rằng Thiago Alcantara sẽ là bản hợp đồng trong mơ cho Liverpool.
Alisson Becker: Sự nâng cấp hoàn hảo của Liverpool ở vị trí thủ môn
Kỹ năng và sức mạnh tinh thần của ngôi sao người Brazil chính là chiếc chìa khóa đã mang đến sự thành công mà Liverpool đạt được dưới thời Jurgen Klopp, đó là...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X