Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức có hợp đồng mới

Thứ Sáu 18/11/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Curtis Jones, anh sẽ gắn bó với sân Anfield đến năm 2027.

Với việc có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương, Curtis Jones thường xuyên được HLV Klopp trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. Tiền vệ này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tính ra anh đã có 81 lần chơi cho đội 1 của Lữ đoàn đỏ, ghi 8 bàn thắng. 

Jones lập kỷ lục trở thành đội trưởng trẻ nhất lịch sử Liverpool, ở trận gặp Shrewsbury Town vào tháng 2/2020. Anh cùng đội bóng thành phố Cảng vô địch Premier League, FA Cup, League Cup và Siêu cúp Anh. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Jones và muốn giữ anh ở lại lâu nhất có thể.

Liverpool chính thức có hợp đồng mới 1

Curtis Jones gia hạn hợp đồng với Liverpool

Ông muốn BLĐ Liverpool giữ chân tiền vệ này. Và mới nhất, trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ 21 tuổi, anh sẽ gắn bó với sân Anfield đến năm 2027. Theo Fabrizio Romano, mức lương của Jones sẽ tăng đáng kể, ở mức 90.000 bảng/tuần.

Sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool, Jones chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện vì đã luôn đặt niềm tin vào tôi, vì đã cho tôi cơ hội. Và tất nhiên đối với tôi, tôi vui mừng như đang ở trên mặt trăng. Quyết định gia hạn là một điều dễ dàng để đưa ra."

“Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi muốn cùng Liverpool chinh phục những cột mốc mới. thật tuyệt vời khi được gia hạn với CLB”.

Sau khi được ký hợp đồng mới, cầu thủ này sẽ toàn tâm toàn ý đóng góp cho Lữ đoàn đỏ. Được làm việc với Klopp, anh chắc chắn sẽ trưởng thành hơn trong thời gian tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X