Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức có được tân binh đầu tiên trước mùa giải mới

Thứ Sáu 29/04/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian dài theo đuổi, Liverpool cuối cùng cũng đã có được chữ kí của tiền vệ Sylvain Marveaux. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng chủ sân Anfield trước khi bước vào mùa giải mới 2011-2012.

Một mùa giải thất bại nữa lại bao trùm lên thành phố cảng Liverpool. Đội bóng "nửa đỏ" của vùng Merseyside vẫn chưa một lần biết đến hương vị của ngôi địch Premier League kể từ khi giải đấu ra đời năm 1992. Và để thay đổi lịch sử, HLV Kenny Daglish đang có kế hoạch "thay máu" đội hình của đội chủ sân Anfield.

Marveaux trở thành tân binh mới nhất của Liverpool

Những cái tên không đóng góp được nhiều cho đội bóng ở mùa giải qua như Joe Cole, Christian Poulsen, Milan Jovanovic hay Paul Konchesky nhiều khả năng sẽ phải khăn gói ra đi để nhường chỗ cho những tân binh khác. Và mới đây nhất, Liverpool đã hoàn thành thương vụ đầu tiên trên TTCN với cầu thủ chạy cánh Sylvain Marveaux.

Marveaux năm nay mới 25 tuổi và từng là thành viên của tuyển U-21 Pháp. Cầu thủ chạy cánh này đã có những mùa giải chơi rất thành công trong màu áo CLB Rennes tại giải VĐQG Pháp. Trong 6 năm khoác áo Rennes, Marveaux đã có 102 lần ra sân và ghi được 16 bàn thắng. Những đóng góp của Marveaux đã giúp cho Rennes luôn có được một vị trí tốt tại Ligue 1. Chính những màn trình diễn ấn tượng tại quê nhà khiến Rennes được nhiều đội bóng săn đón và cuối cùng anh đã quyết định chọn Liverpool làm bến đỗ tiếp theo.

Theo thông tin trên tờ L'Sport của Pháp, Marveaux sẽ chính thức chuyển đến sân Anfield vào mùa giải tới với một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Đây thực sự là một thương vụ thành công ngoài mong đợi của Liverpool bởi cả M.U và Chelsea đều đã từng rất muốn sở hữu tiền vệ chạy cánh người Pháp này. Người góp công lớn nhất trong việc chiêu mộ thành công Marveaux của The Kop là giám đốc

Damien Comolli - một người Pháp và là người có những đóng góp không nhỏ cho chính sách chuyển nhượng của Anfield trong những năm qua.

Liverpool đang cố gắng cải tổ để thay đổi bộ mặt có phần "bạc nhược" những năm gần đây. Những luồng gió mới đã bắt đầu xuất hiện tại Anfield và hi vọng "Quỷ đỏ" vùng Merseyside sẽ sớm trở lại được hình ảnh của đội bóng hàng đầu nước Anh như những gì họ đã làm được ở thập niên 70,80 của thế kỉ trước.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X