Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van Dijk

Thứ Sáu 28/05/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ Leipzig với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Liverpool chiêu mộ thành công Konate

Ibrahima Konate trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong mùa hè 2021. Đích thân trang chủ của The Kop xác nhận thông tin này.

Buổi lễ kí kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ sớm được diễn ra sau khi Konate thi đấu VCK U21 châu Âu 2021 cùng ĐT Pháp. Được biết, Liverpool bỏ ra 40 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của trung vệ sinh năm 1999 với Leipzig. Anh sẽ kí hợp đồng 5 năm với Lữ đoàn đỏ.

Konate gia nhập Liverpool
Konate chính thức gia nhập Liverpool.

Chính thức trở thành cầu thủ Liverpool, Konate không giấu nổi niềm hạnh phúc: 

"Thực sự là một giấc mơ khi trở thành cầu thủ của Liverpool. Đây thực sự là niềm vinh dự của bản thân tôi và gia đình. Lúc này tôi rất nóng lòng được hội quân cùng những người đồng đội mới để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Hiện tôi đang tập trung cùng U21 Pháp dự VCK U21 châu Ấu 2021. Sau giải đấu này, tôi sẽ được chơi bóng cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn cảm ơn Leipzig vì đã giúp tôi có được ngày hôm nay."

Konate là cầu thủ trưởng thành từ lò đào Sochaux. Mùa Hè năm 2017, anh gia nhập Leipzig và nhanh chóng nổi lên như là một trong những trung vệ hay nhất ở Bundesliga. Trước Liverpool, Konate từng được các đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United, Chelsea và Arsenal liên hệ.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X