Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chấp thuận trả giá "trên trời" cho Lovren

Thứ Hai 21/07/2014 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vẫn đang khuấy đảo TTCN. Sau khi đạt thỏa thuận với Southampton, họ sắp hoàn tất và công bố bản hợp đồng mới với trung vệ người Croatia, Dejan Lovren.

Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Dejan Lovren
Lovren đã ở rất gần Anfield

Theo những nguồn tin tại Anh, Liverpool và Southampton đã đi tới sự đồng thuận trong thương vụ Dejan Lovren, với mức giá khoảng 20 triệu bảng sau rất nhiều thương lượng. Được biết, Lovren đã từ chối cả Arsenal và Tottenham để cập bến thành phố cảng. Thậm chí, trung vệ này còn gây áp lực lên BLĐ Southampton và tuyên bố công khai với báo giới về ý định sang Liverpool. Hôm qua, Lovren bày tỏ sự tức giận khi Southampton không cho anh biết về thông tin Liverpool quan tâm đến mình ngay từ đầu mùa hè.

"Liverpool đã chính thức gửi lời đề nghị tới Southampton từ đầu hè, mà tôi chẳng hề được biết thông tin gì cả." - Lovren nói trên Sportske Novosti - "Tôi không biết gì hết, thậm chí cả về mức giá mà Liverpool đưa ra. Việc không được biết có đội bóng đang quan tâm đến mình làm tôi thấy rất thất vọng, và tôi nhận ra rằng mình chẳng còn gì để làm ở Southampton."

"Khi tôi biết rằng mình đang được hỏi mua với giá 20 triệu bảng, quả thực là tôi chẳng biết làm gì và không thể tin được vào sự thật. Đó là vào một buổi sáng, khi tôi phát hiện ra sự thật, tôi đã rất vui mừng; nhưng buổi chiều, Southampton lại nói rằng tôi không phải để bán. Tôi rất xin lỗi Southampton, nhưng lúc này tâm trí của tôi đã ở Liverpool rồi."

Khi mà Dejan Lovren đã công khai trên mặt báo đến mức này, thì chẳng có bất kì điều gì có thể giữ chân anh ở Southampton được nữa. Trong vài ngày tới, Liverpool sẽ thanh toán xong số tiền chuyển nhượng 20 triệu bảng cho Southampton, và biến Lovren thành bản hợp đồng thứ 5 của mình mùa hè này, sau những Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can và Lazar Markovic.

Ở một diễn biến khác, Loic Remy cũng được cho là sẽ cập bến Anfield trong tuần này với phí chuyển nhượng chỉ là 8 triệu bảng.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X