Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chào đón tân binh thứ tư

Thứ Tư 16/07/2014 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang tỏ ra rất tích cực trên TTCN, đặc biệt là khoảng thời gian nửa tháng trở lại đây. Sau khi sở hữu Emre Can và Adam Lallana, đội bóng vùng Merseyside tiếp tục hoàn tất một bản hợp đồng nữa với tài năng trẻ Lazar Markovic từ Benfica.
Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool
Lazar Markovic đã chính thức trở thành bản hợp đồng tiếp theo của  Liverpool

Với việc thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ sau khi tuột mất chức vô địch Premier League một cách đầy đáng tiếc và cùng với đó là sự xuống sức của đội trưởng Gerrard do tuổi tác, Ban lãnh đạo Liverpool đã ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung cho tuyến giữa của đội bóng.

The Kop đã nhắm tới tiền vệ trẻ Lazar Markovic của Benfica như một sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa, nhưng cũng phải chờ đến một tuần trước,  Liverpool mới chính thức đưa ra lời để nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho cầu thủ 20 tuổi. Thương vụ này nhanh chóng đi đến thoả thuận cuối cùng và vào ngày hôm qua, Liverpool đã chính thức có được Markovic sau khi anh vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc. Mức phí để Liverpool có được tiền vệ trẻ ngưởi Serbia là 20 triệu bảng, một nửa trong số đó sẽ được chuyển trước cho phía Benfica. Mức lương của Markovic vẫn chưa được tiết lộ.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Markovic đã tỏ ra rất hào hứng khi được gia nhập một trong những CLB giàu truyền thống nhất Anh quốc:

“Tôi rất hạnh phúc vì được gia nhập một CLB lớn như Liverpool. Hy vọng rằng tôi sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV, HLV cũng như các cầu thủ. Tôi đã được chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ cũng như sự cuồng nhiệt của các CĐV. Vì thế tôi đang rất nóng lòng để được thi đấu ở nơi đây.”

Markovic cũng tiết lộ anh đã ngưỡng mộ Liverpool từ lâu và bày tỏ khao khát vô địch Premier League cùng đội bóng:

“Tôi muốn chinh phục các danh hiệu với Liverpoo và tôi sẽ thi đấu với 100% sức lực của mình. Tôi đã theo dõi mọi trận đấu của Liverpool mùa giải vừa qua và họ đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Thật đáng tiếc khi đọi bóng không thể giành chức vô địch và hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều đó ở mùa giải tới.”

Với việc chính thức sở hữu Lazar Markovic, Liverpool đã chào đón tân binh thứ tư trong mùa hè này sau bộ đội Rickie Lambert và Adam Lallana từ Southampton và Emre Can từ Bayer Leverkusen, và Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa có ý định dừng lại.

Liverpool vẫn đang trong quá trình thương lượng với Lille về trường hợp của tiền đạo Divock Origi nhằm gia cố hàng công sau sự ra đi của Luis Suarez, cùng với đó là việc tiếp tục theo đuổi mục tiêu từ đầu hè là Dejan Lovren của Southampton. Ngoài ra, bộ đôi Wifred Bony và Ben Davies (Swansea) và tiền vệ người Pháp Loic Remy (QPR) cũng đang trở thành những mục tiêu mới nhất của Liverpool trên TTCN.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X