Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nổ 'bom tấn' đầu tiên dưới thời Arne Slot

Thứ Tư 28/08/2024 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc, CLB Liverpool đang có ý định tăng cường hàng thủ với sự xuất hiện của ngôi sao người Ý, Alessandro Bastoni

Theo nguồn tin của tờ Fichajes, CLB Liverpool đang cân nhắc tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự khi đưa tuyển thủ người Ý, Alessandro Bastoni vào tầm ngắm của họ.

Liverpool hiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng dưới thời tân HLV trưởng Arne Slot. Trong thời gian qua, dù đã có không ít những tin đồn chuyển nhượng song thực tế họ vẫn chưa trình làng bất cứ tân binh nào.

Liverpool nổ bom tấn đầu tiên dưới thời Arne Slot 1
CLB Liverpool đang có ý định chiêu mộ Alessandro Bastoni

Tuy nhiên trong bối cảnh hậu vệ Joe Gomez có thể sẽ rời đội trong thời gian tới, 'The Reds' có thể sẽ phải tính tới phương án mua sắm thêm cầu thủ. Và Alessandro Bastoni chính là cái tên được lựa chọn.

Bastoni đang nổi lên như một trong những hậu vệ triển vọng nhất tại Serie A. Sự tiến bộ thần tốc về kĩ chiến thuật của cầu thủ sinh năm 1999 sau khi rời Atalanta để chuyển tới khoác áo Inter Milan giúp anh thu hút được sự chú ý của một số đội bóng châu Âu, bao gồm cả Liverpool.

Mặc dù Alessandro Bastoni vẫn còn bốn năm trong hợp đồng với gã khổng lồ của Ý, nhiều câu lạc bộ hàng đầu đang muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này từ Inter.

Thách thức lớn nhất của nhà cựu vương Premier League trong thương này chính là họ sẽ phải bỏ ra bao nhiêu để nhận được cái gật đầu từ phía Inter. 

Chắc chắn đội bóng thành Milan sẽ không để ngôi sao hàng đầu trong đội hình của mình ra đi với giá rẻ. Theo Transfermarkt ước tính, giá trị thị trường của Bastoni đang rơi vào khoảng 70 triệu euro.

HLV Ten Hag nhắm ngôi sao La Liga cho MUHLV Ten Hag nhắm ngôi sao La Liga cho MU
Theo đó HLV Ten Hag đang muốn MU ký hợp đồng với hậu vệ cánh Miguel Gutierrez từ Girona trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X