Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chiêu mộ thành công thần đồng của Chelsea

Thứ Sáu 06/09/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tuổi teen Rio Ngumoha từ Chelsea và đây là một tài năng được đánh giá rất cao.

Liverpool chiêu mộ thành công thần đồng Rio Ngumoha

Premier League đã chấp thuận thương vụ chuyển nhượng sau khi Liverpool vượt qua bài đánh giá 5 bước. Đây là quy định khi một cầu thủ trẻ muốn chuyển nhượng giữa hai học viện hạng nhất.

Rio Ngumoha
Liverpool chiêu mộ thành công thần đồng Rio Ngumoha

Chelsea được cho là rất giận dữ về việc để mất Rio Ngumoha. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Liverpool tin rằng họ đã chiêu mộ một tài năng ấn tượng cho tương lai. Trong khi đó, John Terry đã gửi cho Rio Ngumoha lời chúc may mắn trên Instagram.

Liverpool đang chiêu mộ những tài năng trẻ hàng đầu nước Anh. Trey Nyoni và Amara Nallo được chiêu mộ từ Leicester và West Ham hè năm ngoái.

Rio Ngumoha sẽ thi đấu ở đội U18 của Liverpool do HLV Marc Bridge-Wilkinson dẫn dắt. Anh sẽ có cơ hội ra mắt ở trận đấu với Blackburn Rovers vào hôm 14/9 tới.

Mức phí đền bù giữa hai câu lạc bộ vẫn chưa được thống nhất. Có khả năng cần phải nhờ đến tòa án để xác định số tiền.

Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè vô cùng im ắng. Đội bóng thành phố cảng chỉ chiêu mộ một cầu thủ là Federico Chiesa với giá 12,5 triệu Bảng. Trong khi đó, thủ môn Giorgi Mamardashvili sẽ cập bến Anfield vào mùa hè năm sau với mức phí 29 triệu Bảng, cộng thêm 4 triệu Bảng phụ phí.

Dù không bổ sung thêm nhiều tân binh nhưng thành tích trên sân cỏ của Liverpool vẫn tốt. The Kop đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên ở Premier League mà chưa bị thủng lưới dưới thời tân HLV Arne Slot.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X