Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chiêu mộ thần đồng bóng đá Đức

Thứ Hai 14/11/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Bild đưa tin, Liverpool có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023.

Liverpool liên hệ Moukoko

Mùa giải năm nay, Youssoufa Moukoko là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Dortmund. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng anh đã thi đấu chững chạc. Moukoko là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Đức, với 6 bàn thắng sau 14 trận đấu Bundesliga mùa này.

Ngôi sao người Đức gốc Cameroon được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh sở trường chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ sinh năm 2004 này được đánh giá cao về mặt sức mạnh và tốc độ, anh cũng sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng.

Liverpool muon co Moukoko vao thang 1 nam 2023

Liverpool muốn có Moukoko vào tháng 1 năm 2023

Mới chỉ 17 tuổi nên tiền đạo này vẫn có thể trưởng thành. Phong độ tốt giúp anh được triệu tập tham dự VCK World Cup 2022 cùng Cỗ xe tăng. Ngôi sao của Dortmund cũng đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Sport Bild đưa tin, Liverpool có kế hoạch chiêu mộ Youssoufa Moukoko trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023. Hợp đồng của Moukoko hết hạn vào cuối mùa giải và anh không có ý định gia hạn. Trong thời gian vừa qua đội bóng vùng Ruhr đã nỗ lực nhưng vẫn chưa thể giữ chân cầu thủ này. 

Thế nên, Dortmund có thể buộc phải bán tiền đạo 17 tuổi nếu không sẽ mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Dortmund mong muốn thu về 30 triệu euro từ Moukoko. Tuy nhiên, Liverpool cho rằng mức giá 20 triệu euro sẽ hợp lý hơn. Ngoài The Kop thì Tottenham, Atletico Madrid và Juventus cũng được cho là quan tâm chân sút người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X