Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên hè 2019

Thứ Năm 27/06/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận đã có được chữ ký của trung vệ Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan.

Liverpool mới chi ra số tiền 1,7 triệu bảng Anh để chiêu mộ cầu thủ của U19 Hà Lan, Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle.

Van den Berg trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tại Liverpool, tuyển thủ U19 Hà Lan sẽ có cơ hội tập luyện thường xuyên cùng 2 đàn anh đồng hương là Georginio Wijnaldum và đặc biệt là Virgil van Dijk – trung vệ đẳng cấp thế giới lúc này.

Liverpool chiêu mộ Sepp van den Berg từ PEC Zwolle giá 1,7 triệu hình ảnh

Liverpool chiêu mộ Sepp van den Berg từ PEC Zwolle


Chính Van Dijk rồi HLV Jurgen Klopp được xem là yếu tố không nhỏ khiến Van den Berg từ chối những Bayern Munich hay Ajax để tới Liverpool. Trong ngày ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield, hậu vệ sẽ tròn 18 tuổi cuối năm nay cho biết:

“Một cảm giác thật tuyệt vời”, Van den Berg nói với trang web chính thức của Liverpool. “Đối với tôi, đây là CLB lớn nhất thế giới và đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi thực sự phấn khích. Tôi đã thấy nhiều cầu thủ đi lên từ học viện thành ngôi sao tại Liverpool.”

“Thật đáng kinh ngạc nếu biết rằng đây là một CLB lớn. Tất nhiên, HLV Jurgen Klopp là một người đàn ông tuyệt vời và là một trong những lý do giúp đội bóng thành công, và cũng là một trong những lý do tôi đến đây. Tôi nghĩ đây là nơi tốt nhất để tôi phát triển và hy vọng được ra sân nhiều ở đây.”

Van den Berg đã bay tới Anh hôm qua để đàm phán với Liverpool. Để có sao trẻ này, đội vô địch Champions League sẽ phải trả 1,7 triệu bảng tiền mặt cho Zwolle và có thể tăng lên tùy thành tích của anh trong tương lai.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X