Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủ

Thứ Tư 05/01/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chia tay Tony Gallacher và Morgan Boyes. Bộ đôi cầu thủ này rời sân Anfield theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

2 cầu thủ rời Liverpool


Trong đội hình Liverpool hiện tại có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng, nhưng họ không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu. Để tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội thi đấu hơn, đội bóng thành phố Cảng đã quyết định để họ rời đi theo dạng cho mượn.
Liverpool chia tay Morgan Boyes

Liverpool chia tay Morgan Boyes


Trang chủ Liverpool phát đi thông báo chính thức chia tay Tony Gallacher và Morgan Boyes, họ viết: “Chúng tôi xác nhận đã để hậu vệ Tony Gallacher cập bến CLB St.Johnstone của Scotland theo dạng cho mượn. Trung vệ Morgan Boyes cũng sẽ chơi bóng ở Scotland cho Livingston theo dạng cho mượn”.

“Cả 2 đều là những cầu thủ trẻ tiềm năng, họ đều có những khoảng thời gian chơi tốt ở đội trẻ của Liverpool. Chúng tôi hy vọng cả hai sẽ được ra sân thường xuyên và có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp thi đấu”. 

Morgan Boyes là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội U23 Liverpool, cầu thủ của đội U21 xứ Wales đã trải qua nửa đầu mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại Fleetwood Town trước khi trở lại đội bóng thành phố Cảng.  Anh ấy đã có hai lần ra sân ở đội một cho Liverpool.

Còn với Tony Gallacher, anh từng có thời gian chơi bóng theo dạng cho mượn ở CLB Toronto FC vào năm 2020, đây là lần thứ 2 anh rời sân Anfield theo dạng cho mượn. Hy vọng rằng hậu vệ này sẽ được sử dụng thường xuyên trong màu áo St.Johnstone.
Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân...
Đội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa nàyĐội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này
Tiền vệ Jordan Henderson tuyên bố Liverpool sẽ nỗ lực trong giai đoạn lượt về, qua đó hy vọng có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.
Kovacic tự nhận ăn rùa sau siêu phẩm vào lưới LiverpoolKovacic tự nhận ăn rùa sau siêu phẩm vào lưới Liverpool
Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận mình gặp may mắn ở khoảnh khắc vung chân dứt điểm tung lưới Liverpool trong trận đấu đêm qua.
VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày maiVIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Liverpool sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết...
Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa ChelseaTrợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X