Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chia tay liền lúc 4 cầu thủ

Thứ Bảy 13/06/2015 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 có biến động lớn, đội bóng chủ sân Anfield đồng loạt chia tay tới 4 cầu thủ.


Sau một mùa giải thất bại khi không có được bất kỳ danh hiệu nào, thậm chí Liverpool còn không có vé dự Champions League. BLĐ The Kop vẫn đặt niềm tin vào HLV Brendan Rodgers, để đưa đội bóng trở lại nhà cầm quân người Bắc Ireland cần hoạt động tích cực ở mùa hè này. Điều này đã được khẳng định khi Liverpool đã đưa về bộ đôi James Milner từ Man City và Danny Ings từ Burnley. Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015
, Lữ đoàn đỏ cũng xác nhận chia tay tới 4 cầu thủ.
Chuyen nhuong Liverpool chia tay lien luc 4 cau thu hinh anh
Glen Johnson là một trong số bốn cầu thủ chia tay Liverpool
Danh sách những cầu thủ phải rời Liverpool bao gồm hậu vệ phải Glen Johnson và thủ thành Brad Jones. Hai cầu thủ này rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai cầu thủ còn lại là bộ đôi tiền vệ Jordan Lussey và Marc Pelosi. Thông báo trên trang chủ của Liverpool cho biết: “Chúng tôi xác nhận chia tay bộ đôi Glen Johnson và Brad Jones vì họ đã hến hạn hợp đông với đội bóng. Hai tiền vệ của học viện, Jordan Lussey và Marc Pelosi cũng chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 4 cầu thủ”.

Từng là cầu thủ không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của Liverpool, nhưng mùa này phong độ của Glen Johnson giảm sút đáng kể. HLV Brendan Rodgers sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ khiến hậu vệ người Anh không còn đất diễn. Hợp đồng của Johnson đã hết hạn vào cuối mùa giải vừa rồi nhưng The Kop đã quyết định không gia hạn. Bản thân hậu vệ 30 tuổi cũng không thiết tha gì trong việc ở lại Anfield. Glen Johnson cập bến Liverpool vào năm 2009, trong 6 năm chơi bóng tại Anfield anh có hơn 200 lần ra sân trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Danh hiệu duy nhất mà Johnson giành được ở Anfield là cúp Liên đoàn Anh (2011-12). Đội bóng hiện tại đang săn đón Glen Johnson là West Ham, cái tên vừa tầm với trình độ khá tốt và độ tuổi sắp xế chiều của anh. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi có tin đồn cho rằng ngay cả tầm cỡ Barcelona cũng đang tăm tia ngôi sao 30 tuổi này.

Thủ thành Brad Jones cũng hết hạn hợp đồng với Liverpool vào hè này, việc The Kop không gia hạn khiến anh trở thành càu thủ tự do. Ngay khi Brad Jones ra đi, Liverpool đã đưa về thủ thành Adam Bogdan từ Bolton Wanderers. 

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X