Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên trong tháng Một

Thứ Sáu 03/01/2020 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool thông báo rằng tiền vệ trẻ Herbie Kane sẽ gia nhập Hull City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
Herbie Kane là một sản phẩm của lò đào tạo Liverpool. Anh đã được ra sân 2 lần cho đội một của The Kop mùa này ở sân chơi Carabao Cup. Màn ra mắt của anh đến từ ghế dự bị trong trận đấu với MK Dons hồi tháng 9 năm ngoái.

Bây giờ Kane sẽ chuyển đến Hull City thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2019/20. “Những chú hổ” đang hướng đến tấm vé thăng hạng lên Premier League khi đang đứng thứ 9 tại Championship.

Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên trong tháng Một hình ảnh

Liverpool chia tay Herbie Kane


Đây có thể coi là một bản hợp đồng hời với Hull City khi Kane đã được điền tên vào đội hình xuất sắc nhất mùa của giải hạng ba nước Anh năm ngoái. Đó là thời điểm mà Kane được gửi cho mượn ở Doncaster Rovers, ghi 7 bàn sau 49 trận đấu.

“Tôi đang hướng tới những thử thách ở phía trước cùng Hull City”, Kane chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới.

“Tôi rất vui mừng khi nghe tin Hull muốn chiêu mộ tôi theo dạng cho mượn. Thật tuyệt khi được đến đây vào sáng nay và gặp gỡ các đồng đội. Thật tuyệt khi được làm việc với HLV McCann một lần nữa. Thật tuyệt khi ông ấy đặt niềm tin vào tôi và đưa tôi đến đây.

Hy vọng rằng tôi có thể chơi một số trận đấu và giúp đỡ đội bóng đạt được vị trí mong muốn vào cuối mùa giải năm nay”.


Việc thương lượng giữa 2 đội bóng diễn ra rất nhanh chóng và các thủ tục cũng đã hoàn tất. Dự kiến, Herbie Kane có thể khoác áo Hull ngay trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Rotherham United cuối tuần này. Số áo mà Kane đeo tại Hull là 41.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X