Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chia tay 8 cầu thủ ở Hè 2023

Thứ Tư 10/05/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay từ bây giờ HLV Jurgen Klopp đã bắt tay vào cuộc đại tu đội hình Liverpool, sẽ có rất nhiều những cái tên phải chia tay sân Anfield ở Hè năm nay. 

Mùa giải năm nay, Liverpool đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp. Tại Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém MU 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với việc mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội vào Top 4 của Lữ đoàn đỏ vẫn rất khó khăn.

Bất kể Liverpool có lọt vào Top 4 hay không, họ vẫn cần một sự thay đổi lớn về mặt đội hình, để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ngay từ bây giờ HLV Jurgen Klopp đã bắt tay vào cuộc đại tu đội hình Liverpool, sẽ có rất nhiều những cái tên phải chia tay sân Anfield ở Hè năm nay.

Klopp se dai tu doi hinh Liverpool o He 2023

Klopp sẽ đại tu đội hình Liverpool ở Hè 2023

Roberto Firmino là cầu thủ đầu tiên xác nhận chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. James Milner cũng hết hạn hợp đồng với The Kop, anh đạt được thỏa thuận gia nhập Brighton cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Arthur Melo đã không tạo ra bất kỳ tầm ảnh hưởng nào kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool theo dạng cho mượn, anh gần như trở lại Juventus. Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain cũng chuẩn bị rời câu lạc bộ khi hợp đồng của họ hết hạn sau mùa giải này. 

Bộ đôi hậu vệ Nat Phillips và Rhys Williams cũng có thể bị tống khứ vào mùa Hè, qua đó dọn đường đón những cầu thủ mới. Fabio Carvalho cũng có thể được đem cho mượn, nhằm ra sân thường xuyên hơn và tích lũy kinh nghiệm thi đấu. 

Ở chiều ngược lại, Liverpool quan tâm Alexis Mac Allister thuộc biên chế Brighton và Ryan Gravenberch ở Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X