Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá không tưởng cho Kai Havertz

Thứ Tư 01/04/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Kai Havertz là tin đồn được đăng tải rất nhiều trong thời gian qua. Theo ESPN, đội bóng thành phố Cảng không định chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Liverpool không muốn chi đậm mua Kai Havertz


Kai Havertz đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayer Leverkusen. Ngôi sao 20 tuổi cực kỳ đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mùa này, Havertz đã có 10 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.
 
Liverpool mua Kai Havertz ở Hè 2020, nhưng hình ảnh

Liverpool được đồn đoán quan tâm Havertz

Theo báo chí Anh và Đức, Liverpool là đội bóng khát Kai Havertz nhất. Bayer Leverkusen đang muốn 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và The Kop sẵn sàng chi đủ số tiền đó.

Tuy nhiên, mới đây tờ ESPN lại đưa tin rằng Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sở dĩ như vậy là bởi đội chủ sân Anfield không coi Havertz là mục tiêu buộc phải có nên không muốn bỏ ra quá nhiều tiền. Ưu tiên hàng đầu của HLV Klopp là giữ chân những chủ lực, thay vì đưa về những nhân tố mới. 

Hiện Real Madrid, Barca, Bayern Munich, Juventus và Atletico Madrid cũng tăm tia một trong những sao trẻ nổi bật nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Bởi vậy với việc chỉ muốn chi 40 triệu bảng, rất khó để Liverpool thành công.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X