Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi tiền tấn cho hàng thải của Chelsea

Thứ Hai 05/06/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ trở lại đấu trường Champions League mùa giải sau. Mới đây, Liverpool đã nhắm đến tiền vệ Mohamed Salah để tăng cường hàng công.



Mohamed Salah là một cầu thủ cũ của Chelsea, được HLV Jose Mourinho đưa về Stamford Bridge năm 2014. Tuy nhiên tại đây, tiền vệ này không được thi đấu nhiều và bị tống sang Fiorentina theo một bản hợp đồng cho mượn. Chuyển sang Seria A, cầu thủ sinh năm 1992 đã lấy lại sự tự tin và năm ngoái, anh chính thức được AS Roma mua đứt.
 
Toa sang voi mot cu dup, nhung Salah khong giup AS Roma co ve vao chung ket Coppa Italia
Mohamed Salah trong màu áo Roma
 
Còn nhớ, trước khi tiền vệ Ai Cập đồng ý tới Chelsea vào 3 năm trước, Liverpool cũng theo đuổi anh rất sát sao. Và bây giờ, CLB thành phố Cảng quyết định hỏi mua Mohamed Salah một lần nữa với số tiền 35 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua thi đấu cho AS Roma, Salah đã có 15 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho các đồng đội, giúp CLB thủ đô Italia cán đích ở vị trí thứ 2 sau Juventus.
 
Tuy nhiên, đây được cho là một thương vụ không hợp lý của đội chủ sân Anfield. Hàng công của họ vào lúc này đang sở hữu bộ khung vững chắc và phối hợp với nhau rất tốt là Firminho, Coutinho và Sadi Mane. Tuy nhiên thay vì mua một tiền đạo cắm, HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục muốn một tiền vệ tấn công nữa. Điều quan trọng nhất, bản thân Salah cũng không phải mẫu cầu thủ thuộc hàng siêu sao mà chỉ ở dạng khá, vốn dĩ đã thừa mứa ở Liverpool.
 
Ngoài Mohamed Salah, đội chủ sân Anfield còn nhắm tiền vệ Naby Keita của CLB Leipzig và trung vệ Virgil van Dijk (Southampton). Hai mục tiêu này dự kiến sẽ tiêu tốn của Liverpool 100 triệu bảng với mức giá 50 triệu cho mỗi người.
Sếp mới Liverpool dùng Coutinho “đá đểu” Man Utd và Man City
Tân CEO Peter Moore khẳng định đội chủ sân Anfield không thiếu tiền nhưng sẽ biết mua sắm chi tiêu một cách thông minh hợp lý, thay vì kích nổ những quả bom...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X