Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi thêm tiền để đón Naby Keita sớm hơn dự kiến

Thứ Hai 08/01/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, Liverpool sẵn sàng trả thêm tiền để đón tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig sớm hơn dự kiến.

Liverpool đã không thể giữ chân tiền vệ Philippe Coutinho trước sự chèo kéo của Barca. HLV Klopp khẳng định: “Tôi phải nói với NHM Liverpool rằng tôi đã cố hết sức nhưng không thể giữ chân cậu ấy. Tôi không thể ngăn cản Coutinho thực hiện ước mơ của mình”. Đội bóng thành phố Cảng đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đại diện của La Liga với mức giá lên đến 160 triệu euro. Sự ra đi của cầu thủ người Brazil sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của The Kop, họ sẽ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
Liverpool muon don tien ve Naby Keita son hon du kien hinh anh
Coutinho cập bến Barca với giá 160 triệu euro
Theo nhiều nguồn tin, Liverpool đang lên kế hoạch đón tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig sớm hơn dự kiến. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994 từ đội bóng nước Đức với giá 57 triệu bảng, song Lữ đoàn đỏ đã để Keita thi đấu cho Leipzig đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, với sự ra đi của Coutinho, đội bóng của nước Anh muốn đưa về cầu thủ này sớm hơn dự kiến.
Nóng: Sao Leicester chuẩn bị đến Liverpool kiểm tra y tế
Ngay sau khi bán Coutinho, Liverpool đã gần hoàn tất việc chiêu mộ người thay thế là Riyad Mahrez từ Leicester với giá chỉ 49 triệu bảng.
Theo The Telegraph, Liverpool chấp nhận chi thêm tiền để có được điều mình cần, theo đó ngoài 57 triệu bảng tiền chuyển nhượng The Kop chấp nhận chi thêm từ 5 đến 8 triệu bảng nữa để đón ngôi sao 22 tuổi càng sớm càng tốt. Klopp hiểu rằng ở thời điểm hiện tại ông sẽ phải bỏ rất nhiều tiền để đưa về nhân tố thay thế Coutinho, bởi vậy chi thêm một vài triệu bảng để đón Naby Keita trước vài tháng là phương án hoàn toàn hợp lý.
Liverpool muon don tien ve Naby Keita son hon du kien hinh anh 2
Liverpool muốn gọi lại Naby Keita sớm hơn dự kiến
Tuy nhiên, không dễ để Liverpool có được điều mình cần. Phía RB Leipzig sau khi bị loại khỏi Champions League đang muốn giữ ngôi sao 22 tuổi để duy trì khả năng cạnh tranh. GĐĐH Oliver Mintzlaff của đội bóng Đức khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 và người đại diện của anh không hề muốn tới Anfield sớm hơn dự kiến: “Họ đều không yêu cầu cập bến Anfield vào tháng 1. Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với nhau rằng, Keita sẽ trở thành một cầu thủ của Liverpool từ ngày 1/7 trở đi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X