Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi số tiền chuyển nhượng gây sốc ở vụ Mac Allister

Thứ Tư 07/06/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chỉ phải chi ra khoản tiền chuyển nhượng vỏn vẹn 35 triệu Bảng để đón tiền vệ Mac Allister từ Brighton.

Liverpool đang hy vọng có thể chiêu mộ Mac Allister ngay trong tuần này. Hiện tại, Liverpool và Brighton đang có những bước tiến đáng kể trong khâu đàm phán. Mac Allister cũng đã được cho phép đến Liverpool để kiểm tra y tế.

Mac Allister
Liverpool chi số tiền chuyển nhượng gây sốc ở vụ Mac Allister

Có tin đồn cho rằng mức phí phá vỡ hợp đồng của Mac Allister rơi vào khoảng 45 đến 55 triệu Bảng. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa công bố một thông tin gây sốc. Cụ thể, mức phí phá vỡ trong hợp đồng của Mac Allister chỉ vỏn vẹn ở mức 35 triệu Bảng.

Mac Allister đã ký hợp đồng mới với Brighton vào tháng 10 năm ngoái, trước thềm World Cup 2022. Và sau khi đăng quang vô địch, giá trị của cầu thủ này đã tăng phi mã. Có lẽ Brighton cũng không thể lường trước được điều này nên đã đặt một điều khoản phá vỡ với giá trị thấp trong hợp đồng của ngôi sao người Argentina.

Với mức phí chuyển nhượng chỉ 35 triệu Bảng, Mac Allister là một món hời với bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chỉ xác định cập bến Liverpool.

Tuyến tiền vệ là nơi mà Liverpool cần phải nỗ lực tăng cường sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Naby Keita, Oxlade-Chamberlain và James Milner đều rời khỏi câu lạc bộ khi hợp đồng hết hạn. Trong khi đó, Arthur Melo sẽ trở lại Juventus vào cuối hợp đồng mượn hiện tại.

Mac Allister gia nhập Brighton từ năm 2019 nhưng chỉ có bước đột phá mạnh mẽ ở mùa giải vừa qua. Anh ghi 12 bàn trên mọi đấu trường và giúp Brighton cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X