Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ chỉ theo đuổi Mbappe trong trường hợp nào?

Thứ Ba 14/04/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được đồn đoán đang ấp ủ việc chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG ở Hè 2020, song kế hoạch đó sẽ chỉ được triển khai nếu The Kop không thể giữ chân Sadio Mane.

Liverpool sẽ chỉ theo đuổi Mbappe nếu mất Mane


Ở thời điểm hiện tại, HLV Klopp đang sở hữu tam tấu tấn công siêu ấn tượng: Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo của nước Anh, ông thầy người Đức vẫn muốn đưa về Anfield một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới nữa để tạo sự cạnh tranh lành mạnh.
 
Liverpool chỉ mua tiền đạo Kylian Mbappe nếu mất Mane hình ảnh

Liverpool chỉ mua Mbappe nếu mất Mane


Timo Werner của RB Leipzig, Kylian Mbappe của PSG hay Jadon Sancho của Dortmund được xem là những tiêu hàng đầu của đội bóng thành phố Cảng.

Tuy nhiên, tờ The Sun vừa cho hay Liverpool sẽ chỉ lên phương án chiêu mộ Kylian Mbappe nếu như Sadio Mane rời đi chứ không có chuyện đưa Mbappe về để cạnh tranh với bất cứ ai.

Ngôi sao người Senegal hiện nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi 150 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1992.

Gia nhập Liverpool vào năm 2016 từ Southampton, Sadio Mane thật sự được vươn tầm ở Anfield. Trải qua chưa đầy 4 mùa giải khoác áo The Kop, chân sút người Senegal đã đóng góp 77 bàn thắng.

Kền kền trắng được cho là đã tiếp cận người đại diện của Mane và hứa hẹn sẽ dành cho tiền đạo này mức lương khủng. Nếu không thể giữ chân Mane, thì "Lữ đoàn đỏ" sẽ dùng chính số tiền bán Mane vào thương vụ chiêu mộ Mbappe mà dự kiến giá cả của cầu thủ này không thể dưới 200 triệu Euro.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X