Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi đậm mua thủ môn mới

Thứ Bảy 30/12/2017 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang lên kế hoạch đưa về thủ môn Jack Butland của Stoke City vào tháng 1 tới.

Liverpool đang là một trong những đội bóng sở hữu hàng công khủng khiếp nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Họ đang sở hữu bộ tứ Coutinho, Salah, Mane và Firmino với khả năng ghi bàn cực kỳ khủng khiếp. Dù ghi rất nhiều bàn thắng, song The Kop lúc này chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh và gần như không còn khả năng vô địch. Việc hàng thủ chơi thiếu chắc chắn là một trong những lý do khiến Lữ đoàn đỏ thường xuyên đánh rơi những điểm số.
Liverpool mua thu mon Jack Butland  hinh anh
Karius và Mignolet đều gây thất vọng
HLV Klopp đã nhận ra những yếu kém nơi hàng thủ, ông đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến sau. Liverpool vừa gây sốc khi đưa về trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton, để có được ngôi sao người Hà Lan họ đã phải bỏ ra 75 triệu bảng. Van Dijk được đánh giá rất cao ở khả năng không chiến, cùng với đó là tố chất của một thủ lĩnh, anh được đánh giá sẽ nâng cấp hàng thủ đội bóng thành phố Cảng. Dù đã có ngôi sao 26 tuổi từ Southampton song Klopp vẫn chưa hài lòng, ông đang lên kế hoạch đưa về thêm một thủ môn mới.
Liverpool mua Van Dijk không phải để bán Coutinho
HLV người Đức tự tin bác bỏ đồn đoán Liverpool chắc chắn sẽ phải bán ngôi sao người Brazil cho Barcelona nhằm cân đối thu chi sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng...
Mùa giải này, Simon Mignolet và Loris Karius thay nhau bắt chính, nhưng cả hai cùng không hoàn thành nhiệm vụ. Họ liên tục mắc những sai lầm đáng trách và Klopp khẳng định không hài lòng với phong độ của cả Mignolet và Karius. Ông thầy người Đức lên kế hoạch đưa về thủ môn Jack Butland của Stoke City vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Anh hiện đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Stoke, anh đã có 59 lần ra sân ở Premier League trong màu áo đội chủ sân Bet365, nếu không dính chấn thương dài hạn thành tích của cầu thủ sinh năm 1993 còn ấn tượng hơn nữa.
Liverpool mua thu mon Jack Butland  hinh anh 2
Liverpool hỏi mua Jack Butland
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình thủ môn Butland khẳng định mọi chuyện đều do CLB quyết định. Phía Stoke không muốn để cầu thủ người Anh ra đi, trong trường hợp không thể giữ Butland họ chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình với giá 30 triệu bảng. Đó là số tiền khá lớn cho một thủ môn, nhưng với tài năng của Butland, anh sẽ giúp Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Năm nay mới chỉ 24 tuổi, cầu thủ này hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Lữ đoàn đỏ trong tương lai.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X