Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi đậm mua Mario Gotze

Thứ Hai 20/07/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Telegraph đưa tin, Liverpool bất ngờ hỏi mua tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Sau một mùa giải thất bại khi không có vé dự Champions League, Liverpool đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2015/16. The Kop chính là đội bóng hoạt động mạnh nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Anfield đã đưa về tổng cộng 7 tân binh chất lượng ở hè này. Trong đó bao gồm một số bản hợp đồng chất lượng như James Milner, Roberto Firmino hay Nathaniel Clyne. Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại, The Kop đang ở rất gần tiền đạo Benteke của Aston Villa khi chấp nhận chi ra 32 triệu bảng. Mới nhất, Liverpool bất ngờ hỏi mua tiền vệ Mario Gotze
của Bayern Munich.
Liverpool chi 30 trieu bang mua Goze hinh anh
Liverpool bất ngờ muốn có Gotze
Mùa giải vừa qua, hàng tiền vệ của Lữ đoàn đỏ đã thi đấu không mấy ấn tượng. Bởi vậy đội bóng chủ sân Anfield cần những nhân tố mới, đó là lý do khiến Liverpool bất ngờ hỏi mua tiền vệ Mario Gotze của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Là một cầu thủ đa năng, Gotze có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí. Cầu thủ 22 tuổi vừa có thể đá tốt ở vị trí hộ công, vừa có thể dạt cánh hoặc thậm chí là chơi tiền đạo. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn cần thiết với mọi đội bóng. Chính sự đa năng của ngôi sao người Đức khiến HLV Brendan Rodgers rất muốn đưa anh về Anfield.

Sau khi cập bến Bayern Munich từ Dortmund vào hè 2013 với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng, tầm ảnh hưởng của Gotze ngày càng giảm dần. Mùa giải 2013/14 anh là trụ cột giúp “Hùm xám” có được cú đúp danh hiệu, tuy nhiên mùa này anh không thể hiện được vai trò quá lớn. Mặc dù được HLV Pep Guardiola sử dụng hơn 40 trận thế nhưng tuyển thủ người Đức gần như không có mặt ở những trận đấu lớn, không những vậy có những trận đấu anh thường xuyên phải rời sân từ khá sớm. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này công khai chỉ trích Pep Guardiola, qua đó bật đèn xanh cho những đại gia của Premier League.

Chứng kiến Gotze không đóng góp vai trò quá quan trọng với Bayern, Liverpool đã đánh tiếng muốn đưa tiền vệ người Đức về Anfield. Để thuyết phục “Hùm xám” nhả người, The Kop chấp nhận chi ra 30 triệu bảng. Đội bóng thành phố Cảng vừa bán Raheem Sterling cho Man City với số tiền lên tới 49 triệu bảng, bởi vậy họ không phải suy nghĩ quá nhiều trong việc hỏi mua ngôi sao của Bayern. Chiêu mộ thành công Goetze giúp Lữ đoàn đỏ có thêm rất nhiều lựa chọn ở khu vực giữa sân, khi cần anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc đá cắm. Ngoài Liverpool thì Chelsea và Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Gotze. Man United cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi, Quỷ đỏ sẵn sàng để Angel Di Maria đến Bayern và đón Gotze theo chiều ngược lại.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X