Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi đậm cho người thay Mohamed Salah

Thứ Tư 04/10/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah có thể rời Liverpool trong tương lai gần, và Lữ đoàn đỏ đang nhắm Pedro Neto như sự thay thế xứng đáng.

Ở Hè 2023, Al-Ittihad đã rất quyết tâm chiêu mộ Mohamed Salah, họ nhiều lần trả giá cao cho cầu thủ người Ai Cập, trong đó lời đề nghị gần nhất trị giá 215 triệu bảng. Ngoài việc chi nhiều tiền, đội bóng của Ả Rập Xê Út còn chấp nhận trả lương 1.8 triệu bảng/tuần cho tiền đạo sinh năm 1992.

Mặc dù Al-Ittihad đã rất nỗ lực, nhưng Liverpool đã giữ được ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Mirror, Al-Ittihad sẽ trở lại hỏi mua Mohamed Salah vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Họ vẫn giữ lời đề nghị hơn 200 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ siêu khủng cho tiền đạo 31 tuổi.

Liverpool quan tam Pedro Neto

Liverpool quan tâm Pedro Neto

Liverpool hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi lời đề nghị từ đội bóng của châu Á. Theo báo chí Anh, Lữ đoàn đỏ đang nhắm Pedro Neto như sự thay thế xứng đáng. Giám đốc Jorg Schmadtke của Liverpool đã  phân tích chi tiết về Pedro Neto, ông rất hài lòng với cầu thủ này. Schmadtke, người đến Liverpool hồi đầu mùa giải và được Jurgen Klopp tin tưởng. 

Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha có 1 bàn và 4 pha kiến tạo cho Wolves ở Premier League mùa này. Anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng kiến tạo. Lữ đoàn đỏ có thể chi 70 đến 85 triệu euro để hy vọng có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X