Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chỉ còn cách Thiago Alcantara 5 triệu euro

Thứ Sáu 28/08/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Liverpool, song đội bóng nước Anh chưa chấp nhận chi đủ số tiền mà Bayern Munich yêu cầu.

Liverpool đang ở rất gần Thiago Alcantara


HLV Klopp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ông thầy người Đức muốn nâng cấp khả năng sáng tạo cho tuyến giữa. Cựu HLV Dortmund nhắm tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Thiago Alcantara la muc tieu hang dau cua Liverpool

Thiago Alcantara là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Mùa giải năm nay, Thiago Alcantara thi đấu cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1991 góp công lớn giúp "Hùm xám" giành cú ăn 3 (Bundesliga, cúp QG Đức và Champions League). Sau một khoảng thời gian gắn bó với gã khổng lồ của bóng đá Đức, cựu sao Barca đã muốn ra đi.

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Bayern chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Trong thời gian vừa qua Thiago cũng đã bí mật đàm phán với đại diện của Bundesliga. Theo RMC Sport, Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool.

Khúc mắc duy nhất ở số tiền chuyển nhượng. Bayern yêu cầu 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. Việc hợp đồng giữa Thiago và "Hùm xám" chỉ còn thời hạn 12 tháng là lý do đội bóng nước Đức đưa ra một con số vừa phải. Tuy nhiên, Liverpool còn muốn có Thiago với giá rẻ hơn nữa, Lữ đoàn đỏ chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu euro.

Trong tuần tới, Liverpool sẽ tiếp tục đàm phán với Bayern để dứt điểm thương vụ này. Mới đây, khi được hỏi về thương vụ Thiago, HLV Klopp nói với kênh Servus TV: "Có rất nhiều cầu thủ thú vị ngoài kia, nhưng nếu chúng tôi hứng thú với cái tên nào đó thì hiện tại, tôi không thể nói điều gì cả".

Hãy giữ Thiago khi còn có thể!
Rõ ràng Liverpool vẫn còn lưỡng lự vì hàng tiền vệ ở Anfield vẫn vô cùng chất lượng. Đó có lẽ là cơ hội cuối cùng cho Bayern níu giữ Thiago. Liverpool hoàn...
Thần đồng Liverpool tỏa sáng, đàn anh không mấy ấn tượng
Georginio Wijnaldum đã mô tả khả năng dứt điểm của Rhian Brewster là không thể tin được.
Luis Suarez: Chính và tà ở Liverpool
Có thời điểm người ta cho rằng Suarez nên tới gặp Steve Peters - chuyên gia tâm thần học đã được Rodgers đưa về để giúp các cầu thủ Liverpool. Suarez đã đi 1...
Van Dijk đổ máu, Liverpool thoát thua trước thềm Siêu cúp Anh 2020
Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk đã buộc phải rời sân vì rách mắt trong trận đấu giao hữu với Salzburg, trận cầu Liverpool chật vật mới có được kết quả...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X