Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chỉ còn cách "Báo đen" Eto'o vài bước chân

Thứ Bảy 23/08/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers đã ở rất gần việc sở hữu tiền đạo Eto'o, chân sút mới thứ... 5 của Liverpool trong hè này.

etoo
Eto'o chuẩn bị thay áo xanh bằng áo đỏ

Trong ngày thứ Bảy này, Samuel Eto'o sẽ chính thức bắt đầu tiến hành những thủ tục để gia nhập Liverpool. Anh sẽ đi khám sức khỏe trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Anfield. Kì kiểm tra y tế này sẽ được diễn ra ngoài nước Anh, tuy nhiên thương vụ, nếu thuận lợi, sẽ khép lại trước ngày thứ Hai tới, tức là ngay trước khi Liverpool phải hành quân tới sân Etihad để làm khách của Manchester City.

Thông tin này đã chính thức đặt dấu chấm hết cho tham vọng của Everton, những người đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm dành cho Báo đen người Cameroon. Eto'o có vẻ muốn gia nhập một đội quân giàu tham vọng hơn, có tính chiến đấu hơn và có khả năng giành danh hiệu hơn. Tại Anfield, nếu Eto'o thể hiện tốt, anh cũng sẽ được gia hạn hợp đồng, và từ đó Báo đen chẳng còn gì lấn cấn giữa 2 lựa chọn Everton hay Liverpool. Đến với Anfield, Eto'o sẽ nhận mức lương 93 ngàn euro/ tuần, khá cao so với độ tuổi 33 và phong độ đã qua thời kì đỉnh cao của chân sút này. 

Eto'o mùa trước là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Anh đã ghi được 12 bàn sau 34 trận, một hiệu suất không tồi chút nào nếu xét tới hoàn cảnh anh đã khá luống tuổi và mới chỉ chơi mùa đầu tại Premier League. Eto'o rời Stamford Bridge không hề ngoảnh mặt lại vì dính scandal với Mourinho (Người Đặc biệt cho rằng Eto'o không phải một cầu thủ 33 tuổi, mà con số tuổi thực của chân sút này phải là 40). Kể từ đó tới nay, anh là cầu thủ tự do và nhận được khá nhiều liên hệ, nhưng vì thói đỏng đảnh muốn nhận lương cao mà vẫn chưa có bến đỗ mới dù mùa bóng đã bắt đầu. Gần nhất, Ajax Amsterdam cũng đã phải chào thua những lời đề nghị ngất ngưởng của chân sút người Cameroon.

Có được Eto'o, Liverpool sẽ có lực lượng dồi dào đến mức thừa thãi trên hàng công. Họ đã kí hợp đồng với Lazar Markovic, Rickie Lambert, vốn đã có Sturridge, nay lại đón cả Balotelli từ AC Milan với giá 20 triệu euro và Samuel Eto'o cùng một lúc. Xem chừng Brendan Rodgers đã sẵn sàng cho một mùa giải mới không có Suarez.

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X