Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool chỉ có bóng dáng của nhà vô địch sau khi chiêu mộ Alisson"

Thứ Tư 08/08/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carragher cho rằng Liverpool đã đúng đắn khi chiêu mộ Alisson bởi không ai tin họ có thể làm nên chuyện với những người trấn giữ khung thành như Karius hay Mignolet.

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng để có Alisson

The Kop đã đầu tư 67 triệu bảng để có được chữ ký của thủ thành Alisson Becker từ Roma. Đó là lựa chọn được đưa ra sau khi các thủ môn khác đều gây thất vọng trước đó.

Jurgen Klopp cũng đưa về một loạt tân binh sáng giá là Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Cùng với Virgil van Dijk từ kỳ chuyển nhượng Đông trước đó, Liverpool đã có một bộ khung chất lượng và đủ sức cạnh tranh vô địch.

Carragher ủng hộ Alisson
Thủ môn Alisson là người đem niềm tin trở lại Liverpool hình ảnh

Carragher ủng hộ Liverpool chiêu mộ thủ môn Alisson

Carragher cũng cảm thấy khá tự tin và khả năng định Liverpool sẽ là đội cạnh tranh vô địch ở mùa giải 2018/19 sắp tới. Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại của Lữ đoàn đỏ cho biết:

“Tất cả mọi người đang nói về Liverpool với những ấn tượng tốt. Sau khi lọt vào tới trận chung kết Champions League, toàn đội đang khá tự tin. Van Dijk cũng sẽ có một mùa giải trọn vẹn đầu tiên. Chúng ta đã thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy khi chuyển tới đây từ tháng Một.

“Vấn đề thủ môn cũng mang đến cho tất cả sự yên tâm lớn. Những sai lầm mà Karius mắc phải trong trận chung kết Champions League là điều mà tất cả CĐV Liverpool đều thất vọng. Tất nhiên là các cầu thủ cũng an ủi cậu ấy nhưng đáng tiếc là sai lầm của Karius sẽ còn trong tâm trí NHM rất lâu về sau.

“Hy vọng cậu ấy sẽ cố gắng thoát ra khỏi nó và trở thành một thủ môn tuyệt vời. Nhưng Liverpool cần phải tạo ra sự thay đổi vì tôi nghĩ sẽ chẳng có niềm tin nào ở Liverpool với Karius và Mignolet trong đội hình. Thậm chí, họ cũng chẳng thể nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch với những thủ thành như vậy.

“Cả hai cầu thủ này đều là những thủ môn tốt nhưng không xuất sắc. Và Alisson thì là một thủ môn quá chất lượng. Khi bạn trả một khoản tiền khổng lồ cho Alisson, bạn kỳ vọng vào một thủ môn đẳng cấp hàng đầu. Nhưng cậu ấy mới đến Premier League nên hãy chờ xem cậu ấy sẽ thích nghi ra sao”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X