Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool chỉ cần 30 phút để hạ đo ván Arsenal"

Thứ Sáu 23/08/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Mark Lawrenson của The Kop khẳng định đội chủ nhà chỉ cần 30 phút để hạ gục đối thủ.

Liverpool chỉ cần 30 phút để đánh gục Arsenal


Arsenal và Liverpool đều khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ đánh bại Newcastle và Burnley trong khi đó The Kop hạ Norwich và Southampton. Đây là hai đội bóng duy nhất toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
 
Liverpool vs Arsenal The Kop chỉ cần 30 phút để đánh gục đối thủ hình ảnh

Liverpool luôn chơi rất tốt trước Arsenal trên sân nhà


Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, mặc dù Pháo thủ đang có phong độ tốt nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội ở Ngoại hạng Anh Liverpool bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa.

Từ năm 2012 đến nay Liverpool chưa thua Arsenal trên sân nhà. Người cũ Mark Lawrenson của The Kop khẳng định đội chủ nhà chỉ cần 30 phút để hạ gục đối thủ.

"Arsenal đã có thêm một vài tân binh tốt ở Hè 2019, nhưng họ chưa thể ngay lập tức thay đổi Arsenal. Tôi nghĩ Liverpool vẫn sẽ có lợi thế, chỉ cần 30 phút khởi đầu tốt đội bóng có thể hạ gục Arsenal. Đối thủ của Liverpool sẽ gặp khó khăn khi bị dẫn trước, Arsenal rất dễ đánh mất mình khi nhận bàn thua sớm”.

“Hàng thủ Liverpool đang chơi không quá tốt, họ có thể thủng lưới trước Arsenal nhưng 3 điểm vẫn sẽ thuộc về đội chủ nhà. Klopp có thành tích thực sự tốt trước Arsenal, ông ấy chưa thua một trận nào trước Pháo thủ.Tôi nghĩ chuỗi bất bại của Klopp sẽ tiếp tục được nối dài”.

“Liverpool sẽ thắng với tỷ số 2-1 hoặc 3-1, tôi nghĩ Mane và Firmino sẽ là những người ghi bàn cho đội chủ nhà”.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X