Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 88 triệu bảng mua người thay Coutinho

Thứ Ba 12/12/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã sẵn sàng chi ra một số tiền chuyển nhượng siêu khủng để đưa tiền vệ Thomas Lemar của Monaco về sân Anfield thay thế cho Coutinho.
Liverpool chi 88 trieu bang mua nguoi thay Coutinho hinh anh
Liverpool sẵn sàng chi 88 triệu bảng để có được Thomas Lemar

Tiền vệ Coutinho là tâm điểm của cuộc chiến giữa Liverpool và Barca mùa hè vừa qua. The Kop kiên quyết không bán cầu thủ người Brazil trong khi Barca buộc phải tìm một siêu sao thay thế Neymar bằng mọi giá. Thương vụ chuyển nhượng này đã bớt nóng đi trong thời gian gần đây khi có tin cho rằng Liverpool sẵn sàng để “Phù thủy nhỏ” ra đi. Được biết, HLV Klopp cũng đã xác định được cái tên tốt nhất đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của Coutinho.

Theo tờ L’Equipe, người mà Liverpool mong muốn chính là mục tiêu cũ Thomas Lemar. Mùa hè vừa qua, đội bóng thành phố cảng đã chi ra 79 triệu bảng với hy vọng có được Lemar trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Và hiện giờ, Liverpool đã sẵn sàng nâng mức phí này lên tới 88 triệu bảng nếu cần thiết.
Bom tấn Liverpool hay nhất châu Phi năm 2017
Kênh BBC vừa công bố, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2017.

Monaco cũng đã chuẩn bị sẵn sàng trước một cơn mưa những lời đề nghị dành cho Lemar trong mùa đông tới. Dự kiến, Arsenal cũng sẽ tái khởi động thương vụ này như lời hứa của HLV Wenger. Trong khi đó, Bayern Munich, Chelsea và Barcelona cũng đang theo sát những bước tiến của cầu thủ người Pháp.

Ở mùa giải này, Lemar đã sa sút khá nhiều. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và kiến tạo 1 lần ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, ngôi sao người Pháp vẫn được xem là một miếng ghép hoàn hảo giúp hàng công Liverpool mạnh mẽ hơn nữa. Về phần Lemar, cầu thủ này cũng khó từ chối lời đề nghị những lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn khác khi mà đội hình Monaco đã tan hoang sau một mùa hè đầy biến động.

Nếu Liverpool mua thành công Lemar với mức phí 88 triệu bảng, ngôi sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 5 trong lịch sử. Thomas Lemar thực sự là một tân binh chất lượng với khả năng bùng nổ lớn. Nhưng bù lại The Kop cũng mất đi đáng kể sức mạnh khi buộc phải chia tay một tiền vệ sáng tạo hàng đầu như Coutinho.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X