Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 88 triệu bảng cho 2 cầu thủ nào?

Thứ Hai 06/04/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Liverpool sẵn sàng bỏ ra số tiền 88 triệu bảng để mua bộ đôi Denis Zakaria và Marcus Thuram của Monchengladbach ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Liverpool quan tâm hai cầu thủ của Monchengladbach


Liverpool đã bị loại khỏi Champions League bởi Atletico Madrid, dấu hiệu cho thấy đội hình của họ vẫn tồn tại nhiều vấn đề, đặc biệt về chiều sâu. Bởi vậy ngay từ thời điểm này, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng hướng đến mùa giải mới, trong đó trọng tâm là chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự và một tiền đạo.
 
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 Liverpool chi đậm cho 2 cầu thủ hình ảnh

Liverpool chi 88 triệu bảng mua Denis Zakaria và Marcus Thuram


Theo Express, Liverpool hiện dành sự quan tâm cho bộ đôi Denis Zakaria và Marcus Thuram của Monchengladbach. Mùa giải năm nay họ là những trụ cột của đội bóng nước Đức, góp công lớn giúp đội bóng này đang xếp thứ 4 ở Bundesliga.

Denis Zakaria là một tiền vệ phòng ngự điển hình. Ngoài Liverpool thì MU cũng muốn có Zakaria. Hợp đồng của Zakaria với Gladbach còn thời hạn đến Hè 2022 và Lữ đoàn đỏ định giá cầu thủ này ở mức 45 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Liverpool còn dự kiến chi 33 triệu bảng cho tiền đạo Marcus Thuram, người đã có 9 bàn sau 20 trận ở Bundesliga mùa giải 2019/20. Khi mà Divock Origi gây thất vọng, HLV Klopp tin rằng cầu thủ 22 tuổi có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn với Roberto Firmino.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với RB Leipzig cho chữ ký của con trai huyền thoại bóng đá Pháp, Lilian Thuram. Đội bóng nước Đức cũng đang nhắm cầu thủ sinh năm 1997 trong trường hợp phải chia tay tiền đạo chủ lực Timo Werner.

Ngoài ra, HLV Klopp cũng muốn đưa về một thủ môn mới, và Ugurcan Cakir của Trabzonspor là mục tiêu số 1. Cựu HLV Dortmund sẵn sàng đẩy đi cả Karius và Adrian để dọn đường đón cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X