Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì “bom xịt” Barca

Thứ Tư 14/11/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Ousmane Dembele của Liverpool, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Dembele đang gặp khó khăn ở Barca


Ousmane Dembele cập bến Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Neymar để lại. Tuy nhiên, từ khi cập bến Barca cầu thủ sinh năm 1997 chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Liverpool muốn mua Ousmane Dembele của Liverpool hình ảnh

Ousmane Dembele không được trọng dụng ở Barca


Mùa giải vừa qua, Dembele dính chấn thương nặng, khi trở lại anh cũng chơi không quá nổi bật. Mùa giải này ngôi sao người Pháp không cạnh tranh được vị trí chính thức, anh chỉ đợi cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

HLV Deschamps nói về Ousmane Dembele, HLV của ĐT Pháp khẳng định cầu thủ 21 tuổi cần cải thiện những thói quen khi làm việc của mình thì may ra mới có thể cứu vãn sự nghiệp ở Barca. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng cựu sao Dortmund đang muốn rời Camp Nou.

Ngôi sao người Pháp không hài lòng khi phải ngồi dự bị quá nhiều, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Hiện Arsenal và Inter Milan quan tâm ngôi sao 21 tuổi, mới nhất đã có thêm một đại gia nhảy vào cuộc đua giành Dembele.


Liverpool cũng muốn mua Dembele


Liverpool muốn mua Ousmane Dembele của Liverpool, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 85 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Dembele

Liverpool muốn mua Dembele


HLV Jurgen Klopp muốn có thêm hỏa lực trên hàng công, ông muốn BLĐ Liverpool chi tiền đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Cựu HLV Dortmund ấn tượng với Dembele, ông muốn The Kop chi đậm mua ngôi sao đang khoác áo Barca.

Ông thầy người Đức tự tin có thể giúp Dembele tìm lại phong độ tốt nhất, ông cũng tin rằng số tiền 85 triệu bảng có thể thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả tiền đạo người Pháp. 

Liverpool sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Dembele, họ muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2019. Nếu Klopp tạo cơ hội để cầu thủ 21 tuổi được ra sân thường xuyên, khả năng The Kop có được điều mình cần là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X